8 bí quyết “vàng” để giúp đầu tư dự án bất động sản thành công!

Chọn vị trí tốt, khảo sát lúc chiều tối để tính được tỷ lệ lấp đầy thật sự của dự án, chỉ mua tài sản có thanh khoản cao, khắt khe khi xem xét pháp lý... là một trong những điều kiện tiên quyết để đầu tư nhà đất sinh lời.

Tổng hợp 8 bí quyết “vàng” để giúp đầu tư dự án BĐS thành công

Để đầu tư bất động sản thành công bạn hãy học ngay 8 bí quyết vàng của một chuyên gia thuộc Trung tâm tư vấn doanh nghiệp và phát triển kinh tế vùng khoa Kinh tế phát triển chia sẻ.

Bí quyết thứ nhất:

Phải đặc biệt lưu tâm đến câu thần chú: "vị trí, vị trí và vị trí". Vị trí của BĐS là yếu tố hàng đầu và quan trọng bậc nhất để tạo nên giá trị cũng như là cơ sở định giá tài sản. Lựa chọn BĐS có vị trí tốt có nghĩa là nhà đất có tiềm năng phát triển cao, nhất là tiềm năng “tạo thị” (tốc độ hình thành đô thị, thu hút người dân về ở). Chỉ khi cư dân sinh sống đông đúc thì giá trị BĐS mới tăng lên.

Champaca Garden Đông Hòa - CafeLand.Vn

Hình ảnh thực tế của Champaca Garden

Vị trí dự án Champaca Garden vô cùng đắc địa khi tọa lạc trên khu đất rộng 26.024,5m2 tại khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nằm cách Quốc lộ 1K chỉ 100m, nằm trong khu vực dân cư đông đúc và khả năng kết nối giao thông tuyệt vời.

Bí quyết thứ hai: 

Nhiều người có thói quen đi xem dự án ban ngày nhưng thời điểm đó người dân phải đi làm (không có ở nhà), không thể nhìn thấy rõ hoạt động và sức sống của khu dân cư. Do đó khảo sát ban ngày chung cư Champaca Garden là cần thiết nhưng phải bổ sung thêm khảo sát vào chiều tối, bắt đầu từ lúc tan tầm đến 20-21h đêm. Lúc đó, cao ốc sáng đèn hay nhà phố mở cửa, lượng người ra vào dự án thể hiện rõ nhất.

Bí quyết thứ ba: 

Lựa chọn bất động sản phù hợp với tài chính nếu phải đi vay, không nên vay quá 70% giá trị bất động sản để tránh gánh nặng trả lãi cũng như hạn chế áp lực trả lãi suất thả nổi ngoài khả năng tài chính. Tính toán kỹ dòng tiền cho các đợt thanh toán tiếp theo để tránh trường hợp bị áp lực hoặc hụt tiền phải bán tháo bất động sản dẫn đến thua lỗ. Nếu là mua nhà lần đầu để ở, bạn nên lựa chọn nhân viên tư vấn căn hộ có tâm, chuyên sâu về dự án, họ sẽ giới thiệu cho bạn ngân hàng hợp lý nhất với bạn.

Bí quyết thứ tư: 

Là nhà đầu tư, yếu tố đầu tiên bạn cần là tài sản có tính thanh khoản cao (mua bán dễ dàng, nhanh chóng). Nên hướng vào những căn hộ tạo ra giá trị gia tăng, có thể ở, hoặc cho thuê được ngay lập tức hoặc trong thời gian ngắn nhất.

Căn hộ mẫu của dự án Champaca Garden

Đầu tư căn hộ loại này ngoài lợi tức tiền thuê hàng tháng, còn có thêm giá trị gia tăng theo thời gian. Ở Champaca Garden, chúng tôi nhìn thấy những căn hộ đảm bảo tính thanh khoản cao cho nhà đầu tư. 

Bí quyết thứ năm: 

Luôn kỹ lưỡng và khắt khe trong việc xem xét pháp lý dự án, sàng lọc và lựa chọn thương hiệu mạnh. Nhà đầu tư cũng nên lựa chọn BĐS là sản phẩm của những chủ đầu tư uy tín. Chủ đầu tư Champaca Garden – một đơn vị trẻ uy tín hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, quản lý, tiếp thị & kinh doanh bất động sản nhưng Chủ đầu tư dự án Champaca Garden – Công ty TNHH Bất động sản Đức Huy đã tạo nên dấu ấn đặc biệt trên thị trường BĐS Bình Dương.

Bí quyết thứ sáu: 

Chú trọng hạ tầng xã hội và kết nối giao thông. Vị trí Champaca Garden sở hữu lợi thế liên kết vùng hoàn hảo – thuận tiện di chuyển đến các khu vực trong tỉnh Bình Dương và các khu vực lân cận như: Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu, TP.HCM.

Dự án Champaca Garden Dĩ An Bình Dương | GIAI ĐOẠN 2 - 08/2019

Sự giao thoa của các trục giao thông quan trọng

Bởi hiện hữu xung quanh là hàng loạt trục giao thông trọng điểm như: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, Xa Lộ Hà Nội, Vành đai 2, Tỉnh lộ 743. Khu vực có hạ tầng phát triển đồng bộ, nhiều công trình quan trọng như Làng đại học quốc gia, bến xe Miền Đông mới, ga Metro số 1, chợ Đông Hòa và chợ Nội Hóa.

 Bí quyết thứ bảy: 

Thuộc lòng bài toán trắc địa: ưu tiên bỏ tiền vào những nơi có giá trị đất cao hơn giá xây dựng.. Ví dụ: đơn giá xây dựng phổ biến hiện nay là 3 triệu đồng một m2 sàn. Nếu giá đất thấp hơn mức này thì quá trình thu hút dân cư rất chậm. Ngược lại những nơi có giá đất cao hơn giá thành xây dựng gấp nhiều lần thì tốc độ đô thị hóa tại đó rất nhanh.

Bí quyết thứ tám: 

Quan tâm đến cộng đồng. Nên khảo sát kỹ hàng xóm của mình là ai trước khi quyết định mua nhà đất. Có thể khảo sát ban ngày và ban đêm, thứ bảy và chủ nhật để có cái nhìn tổng quan nhất về cộng đồng ở khu vực lựa chọn đầu tư. Hàng xóm tốt, cộng đồng văn minh cũng là một trong những tiêu chí giúp tăng giá bất động sản.

Lời kết: 

Trên đây là 8 bí quyết “vàng” để giúp đầu tư dự án Champaca Garden thành công! Bạn đã có sản phẩm yêu thích rồi chứ? Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay liên hệ đăng ký để mua sản phẩm tại Champaca Garden.