Cơ hội vàng trong làng đầu tư bất động sản từ dự án liền kề metro

Khi đầu tư phát triển các dự án bất động sản, ba chữ “vị trí vàng” với tiềm năng tăng giá vượt bậc trong tương lai luôn là một trong những yếu tố được nhắc đến đầu tiên.Vậy các dự án bất động sản liền kề metro có được gọi là “vị trí vàng” hay không?

Cơ hội gì cho người đầu tư bất động sản từ dự án liền kề tuyến metro số 2

Các dự án liền kề tuyến metro số 2 có được rất nhiều cơ hội sinh lời khi tuyến tàu điện ngầm này khởi công.

Thông tin chung về tuyến metro số 2

Hướng di chuyển của tuyến metro số 2

Cơ hội cho người đầu tư bất động sản từ dự án liền kề tuyến metro số 2

Ngày 14/11/2019 UBND TP.HCM  ban hành quyết định số 4880/QĐ-UBND về phê duyệt điều chỉnh dự án xây dựng tuyến tàu điện ngầm số 2 (Bến Thành - Tham Lương).

Hướng tuyến: Đô thị Tây Bắc – quốc lộ 22 - Bến xe Tây Ninh – Trường Chinh – Tham Lương – Cách Mạng Tháng Tám – Phạm Hồng Thái – Lê Lai - Bến Thành – Thủ Thiêm.

Tổng chiều dài toàn tuyến là 48 km.

Ban quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM (MAUR) cho biết dự án sẽ nhận bàn giao mặt bằng vào tháng 6 và tháng 10.2020 chậm nhất vào đầu năm 2021 sẽ khởi công.

Tuyến metro số 2 này là tuyến metro xương sống của toàn bộ các tuyến metro TP.HCM, góp phần đáng kể vào việc cải thiện tình hình giao thông nói riêng và kinh tế - xã hội của TP.HCM nói chung.

Khi tuyến metro số 2 chính thức khởi công, nó sẽ tác động mạnh mẽ đến bất động sản ở tuyến đường: Bến Thành - Bảy Hiền - Bà Quẹo - Tham Lương.

Tuyến metro này sẽ kéo theo sự ra đời của các hệ thống tiện ích quanh đó. Điều này giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và sự tiện lợi trong giao thông của toàn bộ khu vực. Dĩ nhiên sẽ đẩy giá BĐS tại các khu vực này lên cao hơn, mang đến lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư nhanh nhạy.

Việc phát triển tàu điện mang lại diện mạo mới cho khu vực quanh đó. Các đơn vị bán lẻ và dự án văn phòng được dịch chuyển ra xa trung tâm hơn. Do đó, nhu cầu mua BĐS tại khu vực liền kề metro cũng gia tăng khoảng 25%.

Cuộc chạy đua sở hữu căn hộ, shophouse có vị trí đắc địa ở những khu vực gần tuyến metro số 2 khiến cho BĐS dọc trục Bến Thành - Bảy Hiền - Bà Quẹo - Tham Lương bắt đầu tăng nhiệt.

Dự án CTL Tham Lương có tiềm năng gì khi liền kề metro số 2

Dự án CTL Tham Lương nằm ở đâu? liệu có gần tuyến metro số 2 và nếu gần sẽ mang lại những tiềm năng như thế nào?

Vị trí dự án CTL Tham Lương

Dự án CTL Tham Lương tọa lạc ngay mặt tiền đường Dương Thị Giang, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP. HCM. 

Dự án có vị trí ngay sát chân cầu Tham Lương, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 5km và khu vực trung tâm TP.HCM khoảng 15km, cách trục đường Trường Chinh khoảng 1,4km.

Đặc điểm lợi thế nhất của CTL Tower là cách ga metro chỉ khoảng 50m.

Cơ hội cho người đầu tư bất động sản từ dự án liền kề tuyến metro số 2

Dự án CTL Tham Lương

Dự án CTL Tham Lương có được gì khi liền kề tuyến metro số 2

Vị trí dự án chỉ cách ga metro 50m. Yếu tố này tăng thuận tiện đi lại, giao thương buôn bán, học tập, vui chơi giải trí và mua sắm.

Khi tuyến Metro số 2 Bến Thành – Tham Lương hoàn thành, cư dân chỉ mất 10p để đi vào trung tâm Sài Gòn và sân bay Tân Sơn Nhất, 15 phút đến chợ Bến Thành và khu vực trung tâm TP HCM.

Sống tại đây, cư dân sẽ được hưởng lợi rất nhiều vì giúp cải thiện khả năng tiếp cận tới những khu vực làm việc, vui chơi giải trí và mua sắm mới, cũng như kết nối dễ dàng nhanh chóng với khu vực trung tâm Q1, Q.3 của TP.HCM. 

Cơ hội cho người đầu tư bất động sản từ dự án liền kề tuyến metro số 2

Dự án CTL Tham Lương nằm đối diện ga metro

Hơn nữa, một tòa nhà nằm gần trạm trung chuyển công cộng thường có giá thuê hoặc giá bán cao hơn so với những tòa nhà nằm xa hơn vì hệ thống giao thông công cộng tốt cho phép cư dân sống gần đó dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng. 

Mức chênh lệch giá giữa các dự án gần ga metro như CTL Tham Lương với các dự án xa ga metro ở cùng phân khúc có thể giao động từ vài % đến vài chục %.

Trong tương lai, khi tuyến tàu này đi vào hoạt động, giá nhà đất của khu vực cách ga tàu điện trong vòng mười phút đi bộ có thể tăng 10 - 20% so với giá đất ở các khu vực khác. 

Thêm nữa, trong bối cảnh quỹ đất TP.HCM ngày càng hạn hẹp, các dự án có vị trí như CTL Tower sẽ là hàng hiếm trên thị trường. Do đó cơ hội sinh lời của các nhà đầu tư là điều chắc chắn trong tầm tay.

Ngày 7.6, CTL Tower sẽ mở bán duy nhất 20 căn shophouse và 50 căn hộ đẹp nhất dự án với mức giá vô cùng ưu đãi. Hãy nhanh tay chọn cho mình một căn ưng ý. Liên hệ với công ty để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.