Đợt cuối mở bán nhà phố Champaca Garden chỉ còn vài căn

Vị trí dự án Champaca Garden


Champaca Garden tọa lạc ngay mặt tiền đường quốc lộ 1K, Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án do Công ty TNHH Bất động sản Đức Huy làm chủ đầu tư, đã xây dựng hoàn thiện trên quỹ đất 26.024,5m2 cho 173 căn nhà phố.

 

Dự án Champaca Garden

Champaca Garden là dự án nhà phố được quy hoạch theo chuẩn đô thị mới
Với hy vọng tạo nên một không gian sống chất lượng, Champaca Garden được chủ đầu tư quy hoạch toàn diện theo tiêu chuẩn đô thị mới. Hệ thống an ninh camera lắp đặt toàn khu dân cư, trang bị "video call" từng căn nhà. 
Đèn đường, đèn chiếu sáng dự án được phân bổ đầy đủ. Hệ thống phòng cháy chữa cháy thực hiện theo quy định, đội ngũ an ninh luôn có mặt túc trực 24/24. 
Thiết kế nhà phố đa phong cách, gồm căn một tầng trệt, một tầng lầu và căn một tầng trệt 2 tầng lầu. Diện tích sử dụng từ 60-110m2. 
Nội thất trang trí nhà phố hiện đại, bền bỉ gồm tủ bếp nhập khẩu, phòng ngủ lắp sàn gỗ, đường dây âm chờ máy lạnh, cáp, tivi, thiết bị vệ sinh chất lượng,... 

 

Tổng quan khu đô thị nhà phố Champaca Garden


Champaca Garden được thiết kế theo xu hướng phong cách Châu Âu, với tông màu trắng chủ đạo làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của khu dân cư. 
Yếu tố phong thuỷ là điều được chú trọng trong tổng thể dự án nhà phố 
Chủ đầu tư dự án khá quan tâm đến các yếu tố phong thủy trong quá trình thiết kế các phòng trong toàn bộ dự án nhà phố hiện đại, với nguồn ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành được hấp thụ vào nhà nhiều nhất có thể. Champaca Garden đã hoàn thiện đường nội khu rộng từ 14-30m, vỉa hè rộng 3m, lộ giới 60m. 
Cư dân dự án được trải nghiệm toàn diện hàng loạt tiện ích hiện đại, mang đến một cuộc sống thuận lợi và dễ dàng nhất, với diện tích cây xanh tới 1000m2, phòng tập gym và spa, sân cầu lông, sân tennis, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khu coffee cao cấp, nhà sách,...

 

 

Phối cảnh bên trong căn nhà phố Champaca Garden

 

Champaca Garden cũng là dự án nằm ngay vị trí đắc địa khi liền kề quốc lộ 1A, tỉnh lộ 743, vành đai 2, xa lộ Hà Nội là trung tâm kết nối giao thương dễ dàng di chuyển giữa 3 tỉnh gồm Bình Dương - Đồng Nai -TP HCM. 
Hạ tầng giao thông của khu vực này phát triển khá tiềm năng và đồng đều, nhiều công trình quan trọng như Làng đại học quốc gia, bến xe Miền Đông mới, ga Metro số 1, chợ Đông Hòa và chợ Nội Hóa. 
 Không thể không kể đến các tiện ích ngoại khu xung quanh Champaca Garden, chẳng hạn như hệ thống trường công lập - quốc tế các cấp, siêu thị Big C Dĩ An, bệnh viện đa khoa Dĩ An, khu công nghiệp, các khu du lịch Suối Tiên, Thủy Châu,... 


Dự án đô thị mới Champaca Garden sở hữu lợi thế lớn về pháp lý


Dự án đô thị mới Champaca Garden sở hữu lợi thế lớn với cơ sở pháp lý hoàn chỉnh, đã xây dựng xong, có giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và quyền sử dụng đất của nhà nước. 
Chỉ cần có chi phí dự trữ khoảng 1 tỷ đồng là khách hàng có thể sở hữu trọn vẹn một sản phẩm nhà tiện ích.
Với cách thức thanh toán linh hoạt và đa dạng. Cộng với việc Ngân hàng Vietinbank, Vietcombank hỗ trợ vay 70% trong 15 năm, mức lãi suất ưu đãi cao. DNL Lang tự tin đây sẽ là dự án nhà phố hiện đại nằm trong tầm nhìn của mọi khách hàng muốn đầu tư cho mình dự án nhà ở cho mục đích dự trữ mua bán hoặc an cư lập nghiệp.