Dự án CTL Tower Tham Lương có cơ hội tăng giá trị không?

Dự án CTL Tower Tham Lương là dự án chung cư hiện đại, kết hợp xây dựng với căn hộ và các tiện ích nội khu nhằm đáp ứng nhu cầu sinh sống của cư dân cư trú trong tương lai.

Căn Hộ CTL Tower 1 Tham Lương, Quận 12, TPHCM

Dự án CTL Tower Tham Lương

Dự án CTL Tower Tham Lương 

Khu vực Tham Lương quận 12 được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Tây Bắc TP.HCM, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình.

Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro Bến Thành – Tham Lương, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lợi.  Chính vì thế, đây sẽ là cơ hội cho những ai sở hữu căn hộ CTL Tower Tham Lương ngay từ bây giờ.

Căn hộ CTL Tower Tham Lương như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích ngoại khu hoàn hảo, để mỗi nhu cầu của cư dân dự án luôn được đáp ứng nhanh chóng, và đầy đủ nhất. 

Với những tiện ích như thế, cuộc sống của cư dân tại CTL Tower Tham Lương sẽ luôn được đảm bảo chất lượng, và khách hàng đầu tư cũng hoàn toàn có thể tin tưởng giá trị sinh lời ngày càng cao.

CTL Tower Tham Lương được tọa lạc tại đường Dương Thị Giang, phường Tân Thới Nhất, quận 12, nằm ngay sát chân cầu Tham Lương, cách ga metro 50m và sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 5km

Công Ty Chung Trang Linh, chủ đầu tư dự án, chính thức ủy nhiệm công Công Ty TNHH Quản Lý Đầu Tư CT Invest trở thành đơn vị tư vấn và tiếp thị độc quyền dự án CTL Tower Tham Lương. Sự kiện này có ý nghĩa vô cùng trọng đại đối với công ty, khẳng định được uy tín và thương hiệu của trên thị trường bất động sản, cũng là một lời cam kết với khách hàng về chất lượng và độ tin cậy.

Vị trí căn hộ CTL Tower Tham Lương

CTL Tower Tham Lương nằm tọa lạc trên mặt tiền đường Dương Thị Giang, công viên hiện hữu, cách ga tàu điện ngầm Bến Thành – Tham Lương chỉ 1 bước chân, sở hữu vị trí độc đắc bậc nhất khu vực cửa ngõ phía tây bắc TP. HCM với mạng lưới giao thông thuận tiện.

Căn Hộ CTL Tower 1 Tham Lương, Quận 12, TPHCM

Bản đồ vị trí của CTL Tower Tham Lương

Trục đường chính Trường Chinh dẫn vào trung tâm TP.HCM, kết nối giữa quận Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp và quận 12; Quốc lộ 22 đi Tây Ninh, đường Phan Văn Hớn đi Long An, Quốc lộ 1 A liên kết dự án với các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Bình Dương, Đồng Nai.

Tiện ích của nội khu của CTL Tower Tham Lương

Cư dân của CTL Tower Tham Lương sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại, nội thất cao cấp với phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ , cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ.

Nội thất căn hộ được thiết kế sang trọng, với phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại sẽ là không gian sống lý tưởng để bạn tiếp đón bạn bè và người thân.

Tiện ích đầy đủ và tiện nghi

Có tổng diện tích hơn 35.86m², căn hộ CTL Tower Tham Lương có đầy đủ các tiện ích nội khu sang trọng mang phong cách hiện đại như: Hồ bơi, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, phòng tập gym, cafe sân thượng,... 

Vì có một hệ thống tiện ích nội khu được thiết kế hài hòa, bố trí hợp lý nên tạo ra một không gian sống lý tưởng cho người dân sống trong căn hộ. do mật độ xây dựng dự án CTL Tower Tham Lương chỉ chiếm có 37,23% tổng diện tích, nên ngoài việc sở hữu căn hộ của mình, cư dân nơi đây còn được thụ hưởng một không gian sống xanh, sạch và cực kỳ an toàn.

Tiện ích ngoại khu của CTL Tower Tham Lương

Xung quanh tòa nhà khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, nhà hàng ẩm thực... Đường Trường Chinh là đại lộ nối từ quận Tân Bình, xuyên qua quận 12 đến tận cửa ngõ Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh, đã được mở rộng đến 10 làn xe. Hàng loạt các trung tâm mua sắm, y tế, ngân hàng mọc lên dọc theo đại lộ này.

Tuyến đường xuyên á – quốc lộ 22 nối từ TP.HCM với tỉnh Tây Ninh dài 58km qua cửa khẩu quốc tế Mộc Bài thông sang Campuchia đang được mở rộng. Điều này sẽ giúp phát triển mạnh lưu lượng hàng hóa, giao thương kết nối khu vực Đông,  Tây Nam Bộ TP HCM, đồng thời giải quyết hiện trạng ùn tắc giao thông, quá tải, kẹt xe vào giờ cao điểm.

Dự án chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút, cư dân sẽ không phải mất hàng giờ đồng hồ để di chuyển đến sân bay hoặc phải đến sớm vài tiếng để kịp giờ bay vì sợ kẹt xe.

Kết nối cơ sở hạ tầng

Giao thông thuận tiện chỉ cách nhà Ga Tuyến Metro số 2 30m, các cư dân hoàn toàn được sử dụng phương tiện giao thông công cộng hiện đại và nhanh chóng nhất. Kết nối với các khu vực khác trong toàn thành phố chỉ với vài phút. Đi làm, đi học, đi chơi không còn lo lắng về khoảng cách và thời gian di chuyển, đem lại cho các cư dân một cuộc sống năng động và hiện đại.

Tổng kết lại

Với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và những tiện ích nội khu ngoại khu như thế bạn có thể thấy được cơ hội tăng giá trị từ dự án CTL Tower Tham Lương mang lại trong tương lai rồi chứ.