Khách hàng có thể chọn sản phẩm nào tại CTL Tower Tham Lương?

Dự án CTL Tower Tham Lương xây dựng trong một khu đô thị văn minh, thân thiện, đáng sống nhất tại khu vực Quận 12. Đặc biệt, khi tuyến Metro số 2 Bến Thành – Tham Lương hoàn thành , cư dân sẽ chỉ mất 10p để đi vào trung tâm Tp. Hồ Chí Minh.

Dự án CTL Tower Tham Lương

Nằm trong khu vực giao thông thuận tiện, dự án CTL Tower thiết kế linh hoạt, pháp lý đầy đủ, tiện ích nội ngoại khu phong phú.

Nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch Dương Thị Giang - Trường Chinh - Cộng Hòa, dự án CTL Tower nằm ở vùng giao nhau của bốn quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân và quận 12, TP HCM.

Mở bán shophouse CTL Tower Tham Lương Quận 12. Tặng bộ nội thất ...

Mở bán CTL Tower Tham Lương

CTL Tower Tham Lương cao 18 tầng, trong đó gồm 2 tầng thương mại dịch vụ, 16 tầng nổi là tầng các căn hộ và 2 tầng hầm để xe.

Khối công trình dự kiến cung cấp ra thị trường 368 căn hộ với diện tích mỗi căn dao động từ 60 – 85m2.

 Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của dự án CTL Tower Tham Lương thì có thể tham khảo các loại hình sản phẩm dưới đây.

Căn hộ với 2 phòng ngủ của CTL Tower Tham Lương

Khi bạn đang sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ với môi trường tốt như ở chung cư CTL Tower Tham Lương, việc tiếp theo bạn nghĩ đến chắc chắn là làm thế nào để sắp xếp nội thất vào trong căn hộ của mình thật hợp lý, tiện nghi, phù hợp với kết cấu căn hộ.

Giữ chỗ độc quyền shophouse dự án CTL cầu Tham Lương Quận 12 ...

Căn hộ với 2 phòng ngủ của dự án CTL Tower Tham Lương

vậy thì bạn nên đến với nội thất 2 phòng ngủ của CTL Tower Tham Lương, gồm phòng khách, bếp, 2 phòng ngủ, phòng vệ sinh, không gian đầy đủ tiện nghi phù hợp cho các hộ gia đình sinh sống.

Phòng khách

Phòng khách căn hộ CTL Tower Tham Lương được thiết kế với phong cách hiện đại nhưng không kém phần giản dị, hết sức thuận lợi trong việc sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, lấy màu trung tính mang hơi thở của thiên nhiên làm chủ đạo như màu nâu xám, kết hợp với màu vàng của gỗ. 

Nội thất căn hộ bố trí gương phản chiếu cho căn phòng thêm sang trọng và lung linh hơn. Tủ bếp được thiết kế theo chữ i với bài trí nội thất, phối màu hài hòa tạo sự ấm áp từ vật liệu Acrylic màu xám bóng gương. Tủ bếp đụng trần giúp tăng tối đa diện tích sử dụng.

Phòng ngủ

  • Nội thất phòng ngủ không chỉ mang đến chiếc giường êm ái mà là sự hài hòa tổng thể của không gian. Từ màu sơn tường, rèm phòng, đến cách bày trí bàn làm việc và những vật dụng khác tạo nên một cảm giác thật thoải mái để bạn có một không gian thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc.

  • Phòng ngủ căn hộ sử dụng gam màu hồng tươi sáng, giường sử dụng chất liệu gỗ, vị trí giường ngủ nằm ở hướng thiên y là hướng tốt. Phía đầu giường treo thêm tranh trang trí để tăng thêm phần sinh động, tinh tế cho căn phòng.

Shophouse của dự án CTL Tower Tham Lương

Thiết kế linh hoạt

Shophouse CTL Tower thiết kế tầng một thành không gian kinh doanh chuyên biệt, công năng linh hoạt, đáp ứng đa dạng yêu cầu. Chủ sở hữu có thể mở rộng kinh doanh hoặc cho thuê lại mặt bằng để thu lợi nhuận hàng tháng. Với tầng trên của shophouse, gia chủ có thể lựa chọn thiết kế theo phong cách riêng để ở.

Bảng Giá Shophouse Dự Án Căn Hộ CTL Tower 1 | Chủ Đầu Tư

Shophouse của được thiết kế sang trọng

Đa số căn hộ dự án CTL Tower Tham Lương có diện tích từ 55-86 m2, phù hợp nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đại diện chủ đầu tư cho biết diện tích không quá lớn tạo điều kiện cho nhiều người có cơ hội sở hữu nhà ở.

Ngoài ra, thiết kế chữ L giúp các căn hộ trong cùng một tầng đều nhận ánh sáng trực tiếp, lưu thông không khí, tầm nhìn rộng, khoáng đạt. Các phòng chức năng như bếp, phòng khách, phòng ngủ đều được chú trọng đảm bảo công năng sử dụng và yếu tố thẩm mỹ. 

Khả năng sinh lời

Hiện tại, shophouse chỉ chiếm khoảng 5% trên tổng số lượng căn hộ CTL Tower, giá từ 2,2 tỷ một căn. Chủ nhân vừa sở hữu tài sản vừa cho thuê có nguồn thu nhập ổn định hàng tháng. Ngoài ra giá trị bất động sản còn có khả năng tăng khi tuyến metro số 2 đi vào hoạt động.

 

Pháp lý đầy đủ 

Theo đại diện chủ đầu tư, ngoài giấy chứng nhận đầu tư và chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng, nghiệm thu phần móng, CTL Tower Tham Lương  hiện đã xây xong tầng 16 trong tổng số 18 tầng trước khi mở bán shophouse và căn hộ. Điều này giúp người mua yên tâm về mặt pháp lý, tiến độ dự án khi lựa chọn và quyết định đầu tư.

Tổng kết 

Với các sản phẩm mà dự án CTL Tower Tham Lương  mang đến bạn có thể an tâm lựa chọn cho mình một sản phẩm mà bạn hài lòng nhất để đầu tư. cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này.