Không thể bỏ qua những đánh giá dự án CTL Tower Tham Lương

Quận 12 là một trong nhiều quận vùng ven của thành phố được các chủ đầu tư nhắm tới  bởi quỹ đất rộng, môi trường sống trong lành, giá cả hợp lý, chính sách nhà ở thông thoáng. Quy hoạch đến năm 2020, dự án CTL Tower Tham Lương sẽ là tiềm năng phát triển đô thị bền vững, cân bằng giữa hạ tầng và môi trường xanh, đem lại cuộc sống tốt nhất cho người dân. 

Liệu có thực sự như thế? Chúng ta hãy cùng xem xét đánh giá dự án CTL Tower Tham Lương nhé!

Tổng quan dự án

CTL Tower Tham Lương Quận 12 – CĐT, giá bán, tiến độ 10/2019

Dự án CTL Tower Tham Lương quận 12.

  • Tên dự án: Căn hộ CTL TOWER.

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH  Chung Trang Linh.

  • Quy mô dự án: Tổng diện tích 5172,18m2.

  • Diện tích xây dựng: 1991,47m2.

  • Mất độ xây dựng: 38,5%.

  • Quy mô: 2 block A B gồm 18 tầng, 2 tầng hầm, 2 tầng trung tâm thương mại và 16 tầng căn hộ

  • Số căn: 368 căn hộ.

  • Loại căn hộ: 2 phòng ngủ ( 60m2, 75m2, 80m2) và 3 phòng ngủ  ( 80m2, 87m2).

  • Pháp lý: Sổ hồng.

  • Giá bán: 22-23tr/m2.

  • Thời hạn sở hữu: Sở hữu lâu dài.

  • Tiện ích: Hồ bơi, Gym, spa, trường mẫu giáo, công viên, bảo vệ 24/24,…

  • Ngân hàng hỗ trợ: 70% vay HD Bank, Vietinbank.

Dự án CTL Tower Tham Lương tọa lạc tại Dương Thị Giang rộng lớn. Hôm nay chúng ta hãy cùng đánh giá dự án CTL Tower Tham Lương  để có cái nhìn tổng tổng quan về dự án này nhé! Liệu rằng dự án CTL Tower Tham Lương có đáng để bạn chọn ngay cho mình một căn hộ để sinh sống và làm việc không?

Quy mô của dự án CTL Tower Tham Lương

Biết được quy mô xây dựng của dự án có thể phần nào đánh giá được chất lượng và tiềm năng của dự án đó với cuộc sống của bạn. tổng khuôn viên để xây dựng dự án căn hộ CTL Tower Tham Lương  là 1991,47m2, mật độ xây dựng tổng thể chiếm 38,5%. Dự án căn hộ CTL Tower cao 18 tầng, trong đó gồm 2 tầng thương mại dịch vụ, 16 tầng căn hộ và 2 tầng hầm.

Bán dự án căn hộ cao cấp CTL Tower Tham Lương, Q12, DT 60 86m2 ...

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ của dự án CTL Tower Tham Lương.

 Đặc biệt, dự án cung cấp cho người dân 368 căn hộ với diện tích mỗi căn hộ dao động từ 60 – 87m2. Nhìn chung, với quy mô này có thể giúp các bạn có một cuộc sống thoải mái, dễ chịu, không gây cảm giác gò bó, tù túng. Với các căn hộ có nhiều diện tích như thế giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một diện tích phù hợp cho cá nhân hay cho cả gia đình.

Vị trí thuận lợi

CTL Tower Tham Lương nằm trên mặt tiền đường Dương Thị Giang, phường Tân Thới, quận 12, Tp. HCM kết nối trục đường Trường Trinh và Quốc lộ 1A liên các quận trong thành phố.

Vị trí dự án đặc biệt thuận tiện và tối ưu khi tuyến Metro số 2 đã đi vào hoạt động, gần ngay KCN Tân Bình, sân bay Tân Sơn Nhất, siêu thị AEONMall Tân Phú, Coopmart Thắng Lợi,…

  • Cách khu công nghiệp Tân Bình 5 phút đi xe.

  • Cách trường THPT Đông Du: 2 phút đi xe.

  • Cách sân bay Tân Sơn Nhất: 15 phút đi xe.

  • Cách  tuyến Metro số 2: 2 phút đi xe.

Dự án CTL Tower Tham Lương sở hữu một tọa lạc đắc địa bao quanh là khu công nghiệp Tân Bình, chuỗi các dãy siêu thị lớn, bách hóa xanh và nhiều cơ sở hạ tầng. Hiện khu vực đang quy hoạch khu dân cư mới hiện hữu văn minh hòa hợp thiên nhiên ưu tiên cuộc sống xanh trong lành.

Tiện ích nội, ngoại khu phong phú

Dự án CTL Tower tham Lương có tiện ích nội khu gồm: Công viên, hồ bơi, 2 tầng trung tâm thương mại, sân tennis. Dự án nằm gần các khu tiện ích ngoại khu hiện hữu như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, trung tâm hành chính quận 12,…

Pháp lý đầy đủ

Theo đại diện chủ đầu tư, ngoài giấy chứng nhận đầu tư và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; giấy phép xây dựng, nghiệm thu phần móng; CTL Tower Tham Lương hiện đã xây xong 16 tầng trong tổng số 18 tầng trước khi mở bán shophouse và căn hộ. Điều này giúp người mua yên tâm về mặt pháp lý; tiến độ dự án khi lựa chọn và quyết định đầu tư.

Mặt bằng thiết kế CTL Tower Tham Lương

Căn hộ CTL Tower Tham Lương có diện tích từ 60 – 87m2 trải dài từ tầng 3 lên tầng 17 cho quý khách thoải mái lựa chọn một nơi phù hợp nhất dành cho mình. Sàn đi lại gồm 3 tháng máy, 2 thang bộ được đặt một lối đi riêng biệt, hành lang rộng 1,8m, cao 3,2m đảm bảo nhu cầu di chuyển.

CTL Tower là căn hộ được thiết kế nội thất hiện đại cao cấp xen kẽ giữa phong cách cổ điển Á – Âu tạo nên một nét đẹp đầy tinh tế như: phòng ngủ lát gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, có hệ thống báo cháy cao cấp trong mỗi căn hộ,… tất cả đã tạo nên một căn hộ CTL Tower Tham Lương cao cấp hiện đại đạt chuẩn cao nhất.

Điểm hạn chế của dự án CTL Tower Tham Lương

Chủ đầu tư dự án là công ty TNHH Chung Trang Linh là một chủ đầu tư chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản nên có nhiều khó khăn cho khách hàng khi tiếp cận dự án này.

Cập Nhật Tiến Độ Mới Nhất Dự Án CTL Tower Tham Lương

Tiến độ của dự án CTL Tower Tham Lương.

50 suất tái định cư của dự án sẽ làm giảm nguồn cung cấp dự án xuống. và cuối cùng vẫn là tiến độ thực tế của dự án.

Qua bài viết chúng ta đã nhìn được hầu như toàn cảnh cũng như đánh giá dự án CTL Tower Tham lương. Qua đây cũng cung cấp cho bạn một số hiểu biết về dự án CTL Tower Tham Lương. Ngoài ra nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hãy liên hệ với văn phòng đại diện của dự án CTL Tower Tham Lương nhé!

Chúc các bạn tìm được căn hộ như ý!