Khu đô thị Cát Lái, Quận 2 sôi động trở lại với dự án CiTiGrand

Nằm ngay cửa ngõ khu Đông TP.HCM, Khu đô thị Cát Lái, Quận 2 phát triển vượt trội với nhiều dự án chất lượng đang trở thành điểm sáng của khu vực.

 

Phát triển nhanh nhờ đòn bẩy cơ sở hạ tầng

Hiện nay, Khu đô thị Cát Lái được đánh giá là nơi có quy hoạch bài bản và đồng bộ, đầy đủ các chức năng thương mại, tài chính, văn hóa, giáo dục… với mật độ cây xanh gần 7m2/người, môi trường sống trong lành.

Về hạ tầng, các công trình giao thông đã đưa vào sử dụng như hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm 1, cầu Sài Gòn 1-2 và sắp tới là cầu Thủ Thiêm 2 nối liền Quận 2, Quận 9 với trung tâm, tạo sự thuận lợi khi di chuyển. 

Những trục đường chính giúp Cát Lái kết nối đến các nơi cũng đã hoàn thành như vòng xoay Mỹ Thủy hoàn thành giai đoạn 1, đại lộ Mai Chí Thọ, đường 25B, xa lộ Hà Nội, đường Vành Đai 2, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Từ Khu đô thị Cát Lái, bạn chỉ mất 9 phút để đến Phú Mỹ Hưng và 15 phút để đến Quận 1, chỉ 5-10 phút để đến Estella Place, Vincom Mega Mall, Mega Market, Big C.

Một số công trình nơi đây sắp triển khai có thể nhắc đến như tuyến Metro số 1, dự án mở rộng Xa lộ Hà Nội, Đồng Văn Cống, Nguyễn Duy Trinh, khép kín Vành đai 2 và 3, dự án 4 tuyến quanh Khu đô thị Thủ Thiêm, Bến xe miền Đông mới… Ngoài ra, tin vui về việc triển khai dự án cầu Cát Lái đã giúp cho thị trường Khu đô thị này sôi động trở lại. 

Không dừng lại đó, Khu đô thị Cát Lái còn có hàng loạt tiện ích nội khu chất lượng như Trường Mầm non Sơn Ca, Trường Tiểu học Mỹ Thủy, trụ sở Tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân tối cao TP.HCM; công viên trung tâm rộng 4 ha, dự án Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) sắp khởi công. Đặc biệt, sự xuất hiện của siêu thị My Market vào cuối năm 2019 cũng góp phần gia tăng tiện ích nơi đây.

Thiết kế tinh tế của CitiGrand đem đến sự mềm mại cho không gian cư dân có thể thư giãn, chuyện trò, tăng tính kết nối cộng đồng

 

Sự tăng nhiệt của thị trường 

Chính sự phát triển vượt trội của cơ sở hạ tầng, tiện ích, đã giúp cho Khu đô thị Cát Lái nhanh chóng “thay da đổi thịt” từng ngày, kéo theo sự hình thành cộng đồng dân cư đông đúc. Các công trình, dự án liên tiếp xuất hiện thu hút rất nhiều thị dân trẻ. 

Còn đối với các nhà đầu tư, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị sầm uất, thích hợp cho các hoạt động kinh doanh bền vững với giá trị bất động sản tiềm năng không ngừng gia tăng. 

Hiện nay, Khu đô thị Cát Lái có khoảng 2.500 gia đình sinh sống tại CitiHome, CitiBella, Ventura... Dự kiến từ năm 2020, các dự án đã và đang được phát triển như CitiGrand, CitiAlto, CitiSoho, CitiEsto, Lavila Đông Sài Gòn 2... sẽ đón thêm khoảng 3.000 hộ gia đình. Như vậy, chỉ trong vòng vài năm nữa, Khu đô thị Cát Lái sẽ đón thêm khoảng 12.000 cư dân về sinh sống.

Trước nhu cầu mua nhà ở thực của thị dân trẻ thành đạt khi nguồn cung khan hiếm, quỹ đất TP.HCM hạn hẹp, không có nhiều sản phẩm nhà ở được ra mắt vào năm 2019, sự ra đời của dự án căn hộ chất lượng cao cấp CitiGrand do Tập đoàn  Kiến Á phát triển đã trở thành điểm sáng trên thị trường.

Tọa lạc vị trí đắc địa trung tâm Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, được quy hoạch bài bản, hiện đại, cư dân CitiGrand thừa hưởng những tiện ích ngoại khu phong phú như cụm trường học chuẩn quốc gia, trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng tiện lợi.... 

Không dừng lại đó, tiện ích nội khu cao cấp của dự án từ hệ thống 6 lõi không gian xanh xuyên suốt, vườn trên mái thời thượng, hồ bơi vô cực, khu vận động ngoài trời, phòng tập gym, café lounge, đến khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, lối dạo mát, thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng… sẽ mang đến những trải nghiệm sống mới và thú vị cho cư dân. 

Với CitiGrand, các nhà thiết kế đã khai thác thành công từng chi tiết, đường nét của phong cách kiến trúc đương đại, tinh tế và giàu cảm xúc

CitiGrand là sản phẩm dành cho người trẻ thành đạt, với tổng số 666 căn hộ 2PN, 2WC, dự kiến ra mắt tháng 3/2020 hứa hẹn sẽ là nơi các nhà đầu tư lẫn người mua để ở không thể bỏ qua vào đầu năm nay.

 

Dự án CitiGrand

Vị trí:

- Trung tâm Khu đô thị Cát Lái 152ha, P. Cát Lái, Quận 2, TP.HCM 

- Kết nối trực tiếp công viên trung tâm 4 ha 

Diện tích khuôn viên: 18.350 m2

Quy mô:

- Tổng số 666 căn hộ, trong đó:

+ 521 căn diện tích: 56,32 - 60,30 m2 (2PN, 2WC)

+ 145 căn diện tích: 56,32 - 60,30 m2 (2PN, 2WC, thiết kế chiều cao tầng 5,4 m)

- 1 khu Thương mại – Dịch vụ

 Hotline: 0888 6688 28

 Website: http://dntland.vn/du-an/can-ho-citigrand