Kinh nghiệm đầu tư bất động sản Bình Dương dễ sinh lời

Bình Dương nổi tiếng với các khu công nghiệp sầm uất cùng hệ thống hạ tầng được đầu tư hoàn thiện. Bình Dương cũng là mảnh đất “nóng” trong thu hút đầu tư bất động sản. Đặc biệt là trong bối cảnh nhu cầu về nhà ở tại đây không ngừng gia tăng. sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm về đầu tư bất động sản ở Bình dương.

1. Bình dương cũng thuận lợi cho việc phát triển và đầu tư bất động sản

Đầu tiên muốn đầu tư bất động sản ở thị trường nào thì cũng cần phải tìm hiểu rõ thông tin tình hình bất động sản của địa phương đó. Bạn cần biết ở khu vực nào thì bất động sản có đặc trưng ra sao, giá thành thế nào. Từ đó đảm bảo hiệu quả đầu tư.

2. Hạ tầng giao thông được đầu tư bài bản

Bình Dương sở hữu khả năng liên kết vùng cao thông qua nhiều tuyến giao thông quan trọng như Quốc lộ 13, cao tốc Mỹ Phước- Tân Vạn, đường vành đai 3-4, … Bên cạnh đó là hàng loạt các dự án phát triển các tuyến giao thông tương lai như cao tốc Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một Chơn Thành, các tuyến Metro,... 

Bình Dương đẩy mạnh phát triển hạ tầng giao thông kết nối khu vực

 

Hạ tầng giang thông được đầu tư bài bản

Thuộc top thu hút vốn và đầu tư trong nhiều năm qua

Điều này thể hiện rõ ràng ở việc Bình Dương có gần 48 cụm, khu công nghiệp đang hoạt động. Mức thu nhập bình quân của người dân năm 2018 ước đạt 130,8 triệu đồng, kế hoạch năm 2019 đạt 140 triệu đồng. Như vậy đến 2020, Bình Dương sẽ có mức thu nhập bình quân đầu người trên 150 triệu đồng, một mức thu nhập rất tốt để sở hữu các bất động sản có giá trị dưới 1,5 tỷ đồng.

Nhu cầu bất động sản cao

Bình Dương là địa phương thu hút lượng dân nhập cư cao. Một phần là người lao động từ các tỉnh khác đến làm việc tại các khu công nghiệp. Phần khác là các chuyên gia, kỹ sư từ nước ngoài. Do đó, nhu cầu về nhà ở nói riêng và bất động sản nói chung luôn rất lớn. 

3. Vậy làm sao để cho thuê căn hộ và đầu tư bất động sản tại bình dương đạt lợi nhuận cao.

Đầu tư căn hộ đang trở thành sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư tại bình dương. Lý do tại sao? Bởi vì loại hình đầu tư này với chi phí đầu tư không quá cao, dòng tiền hàng tháng ổn định, có thể khai thác và thu lợi nhuận nhanh chóng,...

 

Champaca Garden

Căn hộ với vị trí tốt " champaca garden"

Dự án Champaca Garden có là dự án mua để ở tốt nhất tại Bình Dương?

Chọn khu căn hộ có khả năng cho thuê cao

Khu căn hộ có khả năng cho thuê cao cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, an ninh, giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, có nhiều tiện ích... Một căn hộ có vị trí đắc địa cộng thêm chất lượng sản phẩm tốt thì rõ ràng sẽ  mang lại nhiều lợi thế hơn.

Chọn dự án với chủ đầu tư và chính sách tốt

Yếu tố đầu tiên giúp khách hàng tìm ra được một dự án chất lượng và tin tưởng  là uy tín của nhà đầu tư. Nên trước khi bắt tay vào đầu tư một dự án nào đó ta cần phải chú ý vào vấn đề này, cần chú tâm bỏ thời gian để tìm hiểu về những dự án mà chủ đầu tư đã thực hiện trước đây.

Xác định đúng mục tiêu

Xác định đúng khách hàng mục tiêu sẽ khiến cho việc đầu tư thuận lợi và đạt hiệu quả hơn, việc đầu tư cũng tăng lên gấp bội và cũng giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, công sức tìm kiếm khách hàng hơn.

Đầu tư vào nội thất

Tuy tốn chi phí trong thời gian đầu nhưng lợi nhuận về sau sẽ không khiến cho nhà đầu tư thất vọng. Do đó trang trí một căn hộ với nội thất đầy đủ tiện nghi cho khách hàng chỉ cần dọn vào là có thể ở ngay, để tăng khả năng cho thuê thì việc đầu tư vào nội thất là không thể thiếu.

Các loại hình thức bán lại nhà

nếu bạn không muốn mất công thu tiền nhà hàng tháng thì có thể tham khảo các hình thức sau đây.

Bán lại nhà đã hoàn thành và được cấp quyền sử dụng.

Đối với việc bán lại sản phẩm này, anh chị cần đăng tải đầy đủ các thông tin và hình ảnh về ngôi nhà. Đặc biệt, cần quan tâm đến việc chăm chút lại ngôi nhà gọn gàng và sạch đẹp để tạo ấn tượng tốt đối với khách  đến xem nhà.

 Bán lại nhà ở hình thành trong tương lai

Nhà đầu tư  chỉ cần có ra một số vốn ban đầu khoảng 30% giá trị căn hộ ký hợp đồng mua bán là có thể chuyển nhượng lại. Tuy nhiên phương thức đầu tư này cũng có khá nhiều rủi ro cho người đầu tư lần đầu và chưa có kinh nghiệm đầu tư hình thành trong tương lai. Bạn cần chú ý:

+ Chọn dự án có nhiều ưu điểm thị trường như: vị trí, tiện ích, an ninh, chủ đầu tư, thiết kế,... Ví dụ như dự án Champaca garden vị trí đắt địa, giao thông thuận lợi có nhiều tiện ích

+ Chọn một số căn hộ dễ bán: chụp một tấm hình đẹp, cơ cấu căn hộ tốt phòng ở vừa phải, giá cả cũng hợp lí sẽ khiến cho một số người xem quan tâm, lưu ý tránh các tầng bị xem là không tốt.

 

Có thể bạn sẽ quan tâm đến các loại hình bất động sản khác của Bình Dương 

 

Biệt thự thuộc khu đô thị Mỹ Phước, Bình Dương view sông phong ...

Biệt thự trong khu đô thị tiện ích

Các loại hình như biệt thự trong khu đô thị đa tiện ích hoặc khu phố liền kề cũng thu hút sự quan tâm của khách hàng. Có thể thấy rằng thị trường bình dương luôn đem đến nhiều cơ hội và thu hút được nhiều sự chú ý. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn địa điểm đầu tư nào phù hợp thì có thế tìm hiểu thêm về dự án Champaca garden.