Lộ diện vị trí dự án Champaca Garden

Champaca Garden là khu nhà phố cao cấp đáng sống nhất Dĩ An, Bình Dương với thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại – tối ưu hóa không gian sống xanh và quy tụ chuỗi tiện ích đẳng cấp thời thượng. Tuy vậy, bạn vẫn chưa rõ vị trí cụ thể của Champaca Garden ở đâu, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vị trí dự án Champaca Garden qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan dự án Champaca Garden

  • Tên dự án: Champaca Garden

  • Vị trí: Mặt tiền quốc lộ 1K & tỉnh lộ 743, thị xã Dĩ An, tình Bình Dương

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH bất động sản Đức Huy

  • Phát triển dự án: Công ty Đô Thị Mới Thủ Thiêm

  • Quy mô: 26.024,5 m2

  • Diện tích đất ở: 13.153,5 m2

  • Diện tích đất hạ tầng kỹ thuật & giao thông: 11.901,6 m2

  • Diện tích đất cây xanh: 969,4 m2

  • Loại hình sản phẩm: Nhà phố

  • Số lượng sản phẩm: 173 đất nền

  • Diện tích: 5m x 12m, 4m x 25m, 5m x 16m, 6m x 12m

  • Thiết kế nhà phố: 1 trệt 1 lầu & 1 trệt 2 lầu

  • Ngân hàng hỗ trợ: Vietinbank, Vietcombank hỗ trợ 70%  giá trị nhà phố

  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài

Vị trí dự án Champaca Garden

Dự án Champaca Garden nằm tại một vị trí đắc địa thuộc phường Đông hòa, Thị xã Dĩ an, Bình dương. Ở giữa một khu vực có dân cư đông đúc với giao thông kết nối rất thuận tiện. Nằm sát ngay khu vực Thủ Đức, Làng Đại Học, TPHCM, Cách QL 1K chỉ 100m bạn dễ dàng tham gia di chuyển  tham gia giao thông về các khu vực lân cận.

Dự án Champaca Garden Dĩ An Bình Dương | GIAI ĐOẠN 2 - 08/2019

Dự án Champaca Garden Dĩ An, Bình Dương

Dự án gần với bến xe Miền Đông mới và tàu điện trong tương lai, sẽ giúp cho tính kết nối nơi đây trở nên linh hoạt hơn. Đồng thời làm tăng giá trị bất động sản của khu vực nói chung và dự án nói riêng. Chỉ cách Thủ Đức 1km thôi nhưng giá nhà ở đây lại rẻ tới một nửa, đây là cơ hội tốt cho những ai đang muốn sở hữu cho riêng mình một căn nhà phố cao cấp.

Theo thông tin từ Google Maps thì vị trí dự án Champaca Garden  nhanh  chóng tiếp cận với các địa điểm trọng điểm trong khu vực lân cận như sau:

  • Cách Big C Dĩ An, Đông Hòa, Dĩ An, bình Dương: 2,3km

  • Cách chợ Đông Hòa, Quốc lộ 1K, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương: 750m

  • Cách UBND phường Đông Hòa, khu phố A, Đông Tx, 153 quốc lộ 1K: 850m

  • Cách Linh Xuân, Thủ Đức, Tp HCM: 3km

  • Cách sân bay Tân Sơn Nhất 30 phút đi xe.

Tiện ích Champaca Garden

Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi thế hệ thành viên trong gia đình những trải nghiệm mới mẻ - hấp dẫn và an nhiên tận hưởng cuộc sống hiện đại - tiện nghi.

Tiện ích nội khu:

+ Công viên cây xanh, cảnh quan đài phun nước

+ Vườn Ngọc Lan, Vườn Yoga

+ Đường chạy bộ, phòng Gym hiện đại, Spa làm đẹp, hồ bơi ngoài trời

+ Khu vui chơi trẻ em, hồ bơi trẻ em

+ Siêu thị mini, quán cafe sang trọng

+ Gắn camera khép kín toàn bộ khu vực 

+ Hệ thống đèn đường, đèn chiếu sáng toàn bộ khu dân cư

+ Hệ thống phòng cháy chữa cháy chuẩn quy hoạch

Dự án Champaca Garden - Dĩ An - Bình Dương - DiaOcOnline

Tiện ích nội khu của Champaca Garden

Tiện ích ngoại khu

Chọn sống tại Champaca Garden, cư dân còn được thừa hưởng hàng loạt tiện ích – dịch vụ ngoại khu đã phát triển đồng bộ. Trong bán kính 1km có thể tiếp cận với UBND phường Đông Hòa, chợ Đông Hòa, chợ Nội Hóa, siêu thị Big C, bệnh viện đa khoa Dĩ An, trường tiểu học Bình An, trường mầm non Hoa Hồng 3, trường THCS Đông Hòa, Làng Đại Học Quốc Gia TPHCM,…

Mặt bằng dự án Champaca Garden

Dự án Champaca Garden với 26,024,5 m2 được phân thành 173 đất nền có diện tích từ 60 – 110m2/ nền được xây dựng 1 trệt + 1 lầu & 1 trệt + 2 lầu.

 Champaca Garden đã được cấp phép quy hoạch và được phê duyệt đề án quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500. Hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ như: hệ thống thoát nước, hệ thống nước sạch, mạng lưới điện, công viên cây xanh, vỉa hè, hành lang an toàn,…đã và đang vào giai đoạn hoàn thiện.

Champaca Garden mang phong cách Châu Âu, dùng tông màu trắng chủ đạo làm nổi bật dáng vẻ sang trọng, đẳng cấp của khu dân cư hiện đại. Chủ đầu tư dự án còn chú ý đến yếu tố phong thủy khi thiết kế các phòng đều đón nguồn ánh sáng và không khí tự nhiên nhiều nhất có thể.

Tất cả các phòng trong nhà đều được bố trí hợp lý, thiết kế thông minh nhằm khai thác tối đa diện tích sử dụng – năng lượng gió và ánh sáng tự nhiên, đem đến cho gia chủ không gian sống thoải mái, tốt cho sức khỏe.

Nhà phố Dĩ An Champaca Garden

Champaca garden hứa hẹn một không gian sống xanh

Đặc biệt là yếu tố xanh được tận dụng triệt để - hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân tương lai sự hài lòng về môi trường sống trong lành, cách biệt với khói bụi và ô nhiễm.

Bên cạnh đó, chúng ta không phải tốn thời gian hay tiền bạc vào việc tìm kiếm và trang trí nội thất cho căn nhà bởi bên chủ đầu tư sẽ bàn giao một căn nhà hoàn thiện cho ban.

Với những chia sẻ của chúng tôi về vị trí dự án Champaca Garden cũng như những tiện ích mà Champaca Garden mang lại. Đây chắc chắn là nơi an cư lý tưởng dành cho gia đình bé nhỏ của bạn. Hãy liên hệ với văn phòng đại diện của dự án Champaca Garden để biết thông tin cụ thể bạn nhé!