Nên chọn nhà phố thế nào để sinh lời lớn?

Khi mua bán bất động sản thương mại, tư vấn đầu tư mua và bán nhà mặt phố là một trong những danh mục đầu tư được nhiều nhà đầu tư ưa thích. Vậy nhà mặt phố là gì, định nghĩa hay khái niệm cơ bản về nhà mặt phố như thế nào là đúng.

Khái niệm nhà mặt phố là gì? Các loại nhà mặt phố?

Nhà phố là dạng nhà ở rất phổ biến ở khắp các thành thị tại Việt Nam, nhà phố có nhiều dạng như nhà phố mặt tiền, nhà phố trong hẻm, nhà phố liền kề, nhà phố thương mại…

Kênh đầu tư bất động sản “bắt sóng” trở lại

Nhà mặt phố đa dạng và phổ biến

Nhà mặt phố là gì?

Nhà mặt phố là những căn nhà tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa trên mặt tiền đường – vị trí vô cùng thuận lợi về mặt kinh tế cũng như công năng sử dụng cho gia chủ.

  • Nhà mặt phố phải phải sở hữu toàn bộ cả móng và cấu trúc thân nhà riêng biệt.

  • Nhà mặt phố phải có vị trí mặt tiền chính tiếp xúc trực tiếp với mặt phố chính.

  • Nhà mặt phố phải sở hữu toàn bộ phần không gian phía trên mặt đất, trên nóc nhà.

Nhà phố liền kề là gì?

Nhà phố liền kề là những căn nhà được thiết kế và xây dựng sát gần với nhau tạo thành một tổng thể kiến trúc thống nhất.

Tại những khu nhà phố liền kề này luôn có một tổ hợp các Trung tâm thương mại, khu vui chơi, giải trí, khu mua sắm đầy đủ như một khu đô thị thu nhỏ.

Nhà phố thương mại là gì?

Đây là loại hình nhà ở mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam và đang rất được ưa chuộng hiện nay. Đây là kiểu nhà ở kết hợp với kinh doanh. Đây là loại hình nhà mặt đất có từ 2 tầng trở lên và được xây dựng nằm gần các trục đường lớn, chính của các khu dân cư đông đúc và buôn bán sầm uất.

 

Tại sao nên đầu tư nhà mặt phố ?

Về cơ bản, đa chức năng, thuận tiện để ở, cho thuê được giá, khan hiếm theo thời gian… là những ưu điểm của nhà phố khiến các nhà đầu tư quan tâm tới loại hình bất động sản này.

Năm 2020, nên đầu tư phân khúc bất động sản nào để sinh lời?

Tại sao nên đầu tư nhà mặt phố?

Thuận tiện cho người sở hữu

Nhà phố mặt tiền với vị trí đắc địa tạo nhiều thuận tiện cho người sở hữu, giao thông dễ dàng, sinh hoạt hàng ngày tiện lợi, dịch vụ đầy đủ từ truyền thống đến hiện đại như: chợ , siêu thị , trường học, hàng quán,...nhận diện và tìm kiếm nhanh chóng.

Tính thương mại cao

 

Nhà phố mặt tiền có tính thương mại cao vì lượng khách vãng lai lớn. Sở hữu bất động sản này, chủ nhà có thể dùng để mở shop buôn bán trực tiếp, mở hàng ăn, quán cà phê, hiệu quần áo… hoặc làm đại lý giao dịch đều thuận tiện hơn so với căn hộ chung cư, biệt thự, nhà hẻm, nhà phố dự án.

Dễ cho thuê và được giá cao

Nhà mặt tiền cũng rất dễ cho thuê và khá được giá như dự án champaca garden có vị trí đắc địa với giao thông thuận tiện, nhiều tiện ích. Chủ nhà có thể chọn lựa nhiều hình thức: cho thuê mặt tiền, cho thuê từng tầng, ngăn phòng cho thuê hoặc cho thuê cả căn, thậm chí cho thuê theo giờ để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau đồng thời đa dạng nguồn thu.

 sản phẩm ổn định, chống được trượt giá, lạm phát

Đây là dòng sản phẩm lưu giữ tài sản ổn định nhất vì chống được trượt giá và lạm phát. Đặc thù của đô thị Việt Nam là xung quanh nhà phố mặt tiền luôn hình thành các khu dân cư sầm uất nhất. Vì thế giá trị của tài sản được tích lũy dần theo năm tháng với quy luật chung là lũy tiến theo thời gian

tốc độ tăng giá nhanh

Nhà phố mặt tiền dẫn đầu về tốc độ tăng giá so với các loại bất động sản khác, vượt trội hoàn toàn so với căn hộ, biệt thự, nhà dự án, đất nền. Giá trị gia tăng của nhà phố mặt tiền đi lên cùng với tốc độ phát triển của khu vực. 

Số lượng hạn chế, giá trị vượt trội

Sở hữu nhà phố mặt tiền là nắm giữ khối tài sản lớn với số lượng hạn chế, gia chủ có thể yên tâm ngồi mát ăn bát vàng nhờ khai thác các giá trị vượt trội của bất động sản tiêu dùng và thương mại. 

Dự Án Nhà Phố Champaca Garden Chiết Khấu Khủng Cho Khách

ảnh tham khảo dự án champaca garden

Tuy nhiên nếu muốn sinh lời lớn bằng việc đầu tư bất động sản nhà phố cần phải tìm hiểu thật kỹ về khu vực định đầu tư và chủ đầu tư. bạn có thể tham khảo dự án champaca garden vị trí đắc địa khi tọa lạc trên khu đất rộng 26.024,5m2 tại khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nằm cách Quốc lộ 1K chỉ 100m, nằm trong khu vực dân cư đông đúc và khả năng kết nối giao thông tuyệt vời. Giao thông thuận tiện, tiện ích đa dạng, phát triển, pháp lý đầy đủ, chủ đầu tư uy tín, quy tụ đội ngũ nhân viên chuyên môn và nghiệp vụ

Tổng kết lại

Với những vấn đề vừa đọc được ở bên trên thì chắc hẳn bạn đã biết chọn đầu tư vào nhà phố nào để sinh được lợi nhuận cao, vào có lời cho mình. 

Chúc bạn thành công!