Nhà đất Dĩ An, Bình Dương tăng giá chóng mặt

Dĩ An là thành phố nằm ở phía đông nam tỉnh Bình Dương, thành phố Dĩ An có diện tích 60,10 km2, dân số năm 2019 là 403.760 người, mật độ dân số đạt 6.718 người/km2. Trong 3 năm gần đây nhu cầu bất động sản ở đây tăng cao và giá cả cũng tăng đột biến.

Nguyên nhân khiến nhà đất Dĩ An, Bình Dương tăng giá chóng mặt

Không phải ngẫu nhiên mà thị trường bất động sản Dĩ An, Bình Dương có sự biến động tăng giá khá ấn tượng trong những năm qua. Chúng ta cùng đi tìm hiểu mức độ tăng và nguyên nhân tăng giá như vậy.

Mức độ tăng giá nhà đất ở Dĩ An, Bình Dương

Từ năm 2017 đến tháng 6 năm 2020 giá nhà đất Dĩ An, Bình Dương tăng giá chóng mặt, cụ thể tăng trung bình 60-100% tùy khu vực.

Từ năm 2018-2019 mặt bằng giá đất thổ cư, nhà phố xây sẵn tăng khoảng 15-20%, các dự án đã có sổ đỏ là 25-30%.

Từ năm 2019 đến nay các dự án đã có pháp lý đầy đủ mức tăng ổn định hơn.

Cụ thể đất tại khu vực trung tâm thành phố gần đây có giá từ 60-90 triệu đồng/m2. 

Tăng mạnh ở khu quanh ngã tư 550, đặc biệt tại khu vực quanh Vincom Plaza hiện cũng giao dịch tăng gấp rưỡi cùng kỳ năm trước.

Một số khu vực xa hơn thì giá đất nền tăng nhẹ hơn.

Nguyên nhân nhà đất Dĩ An, Bình Dương tăng giá chóng mặt

Nguồn cung mới chào bán khá khan hiếm là một phần nguyên nhân khiến giá bất động sản liền thổ nơi đây biến động tăng cao trên thị trường.

Đặc biệt sau khi chính thức công bố thành lập thành phố Dĩ An. Điều này đã tác động rõ nét đến nhu cầu mua bất động sản trên địa bàn ở cả người mua thực lẫn giới đầu tư và không có dấu hiệu giảm nhiệt.

Đa số giao dịch mua bán ở Dĩ An đều là nhu cầu mua thực để ở là chính. Chính sự ổn định của nhu cầu ở thực đã giúp cho giá trị BĐS ở các khu dân cư hiện hữu tăng giá đáng kể theo năm.

Nguyên nhân khác nữa là xuất phát từ cơ sở hạ tầng đã và đang hoàn thiện chỉn chu. 

Do các dự án hiện hữu, pháp lý đầy đủ cũng là nguyên nhân đẩy mạnh giá.

Tại khu vực gần trung tâm thành phố chỉ xuất hiện một vài dự án nhà phố xây sẵn và căn hộ chung cư với số lượng chào thị trường không đáng kể.

nha-dat-di-an-binh-duong

Khu nhà phố Champaca Garden

Bên cạnh đó, làn sóng tăng giá còn tác động từ sự đầu tư bài bản của các doanh nghiệp bất động sản. Trên địa bàn đang hình thành một số khu đô thị mới có quy mô khá lớn. 

Là nơi tập trung nhiều khu chế xuất, với 7 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động là Sóng Thần 1, Sóng Thần 2, Bình Đường, Tân Đông Hiệp A, Tân Đông Hiệp B, KCN Tân Bình, Cụm công nghiệp may mặc Bình An.

Dự án Champaca Garden – điểm đến cho người dân có nhu cầu mua nhà đất ở Dĩ An, Bình Dương

Hiện nay nhu cầu nhà ở tại Bình Dương vẫn rất cao, các dự án nhà phố chính là hướng đi tối ưu hiện nay.

Điểm sáng của dự án Champaca Garden

Dự án Champaca Garden có 173 căn nhà phố liền kề, vị trí đắc địa, tiện ích 5 sao, thiết kế hiện đại, thanh toán linh hoạt.

nha-dat-di-an-binh-duong

Mô hình dự án Champaca Garden

Vị trí: Nằm tại một vị trí rất đắc địa, ở giữa một khu vực có dân cư đông đúc với giao thông kết nối rất thuận tiện. 

Thiết kế: Được thiết kế theo phong cách hiện đại của châu Âu, mang tới sự sang trọng và lộng lẫy. 

Tiện ích: Có rất nhiều tiện ích ngoại khu và nội khu tiêu chuẩn 5 sao như: Vườn Ngọc Lan, đài phun nước, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, cà phê, siêu thị mini, phòng gym, spa, hệ thống đèn đường, đường chạy bộ, camera an ninh… 

Thanh toán: Có nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, bạn có thể trả theo tiến độ xây dựng hoặc chọn hình thức thanh toán nhanh để hưởng % chiết khấu hấp dẫn từ chủ đầu tư. Và còn có sự hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng liên kết.

Dự án Champaca Garden – điểm đến cho mọi người

Giá nhà đất tại Dĩ An đang tăng chóng mặt, rất khó tìm kiếm được nhà đất ưng ý mà lại hợp túi tiền. Dễ mua phải nhà đất chung sổ, chưa có giấy tờ pháp lý, tranh chấp, vào quy hoạch…

Với tất cả các điều kiện như vị trí, quy mô, tiện ích…cộng với giá cả hợp lý thì dự án Champaca Garden là một điểm đến cho nhu cầu mua nhà ở tại Dĩ An, Bình Dương.

nha-dat-di-an-binh-duong

Nhà phố Champaca Garden

Khách hàng yên tâm vì dự án có pháp lý rõ ràng, sở hữu lâu dài, tuyệt đối không xảy ra tranh chấp.

Theo các chuyên gia nhận định thì bất động sản vẫn còn tăng cao, nhất là nằm trong các dự án có pháp lý rõ ràng và nằm trên vị trí đất vàng như Champaca Garden.

Theo khảo sát thì đa phần người dân và giới đầu tư đều đánh giá cao dự án Champaca Garden, mua để ở hay đầu cơ đều được. Hãy đặt cọc ngày để lựa chọn được sớm những căn ưng ý và có giá ưu đãi. Hãy liên hệ với công ty để được hỗ trợ và tư vấn MIỄN PHÍ.

CÔNG TY CP DV BĐS PHÚC HƯNG

Địa chỉ : Tầng 7, 137 Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại : 18006139 – (+8428) 6284 1166

Email : [email protected]