Những điều bạn chưa biết về tiện ích dự án căn hộ CLT Tower Tham Lương

Tiện ích của dự án CTL TOWER

Tiện Ích Nội Khu CTL TOWER-THAM LƯƠNG

Tiện ích nội khu bao gồm 2 tầng trung tâm thương mại tại tầng 1 và 2, công viên nội khu hấp dẫn, hồ bơi có hệ thống lọc nước thông minh, khu nhà trẻ, bãi đậu xe thông minh, an ninh 24/24.

https://canhoquan12.jweb.vn/uploads/canhoquan12/images/CTL_Tower2Fdepot-metro-tham-luong-tienich_1461386223.jpg

Tiện ích nội khu CTL TOWER

Được xây dựng theo mô hình thành phố xanh thu nhỏ quanh khu DEPOT METRO THAM LƯƠNG với hầu hết cư dân sinh sống tương lai sẽ là kỹ sư công nghệ thuộc tầng lớp có tri thức,  trình độ cao, khu căn hộ CTL TOWER mang đến cho cư dân sở hữu căn hộ nơi đây một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống. 

Nơi đây, cư dân sẽ được thoả thích trải nghiệm không khí trong lành từ thiên nhiên tươi đẹp, không gian sống bao phủ sắc màu xanh mướt, thư giản với hệ tầng cây xanh mát mẻ dễ chịu. 

Mỗi ngày, cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm niềm vui sống an lành bên những thảm cỏ xanh trải dài vô tận trong không gian thiên nhiên thư giãn mát mẻ

Tiện Ích Ngoại Khu CTL TOWER

https://canhoquan12.jweb.vn/uploads/canhoquan12/images/CTL_Tower2Fketnoikhuvuc_1459162449.jpg
Tiện ích ngoại khu CTL Tower

Chỉ với một vòng tản bộ xung quanh tòa nhà là khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, nhà hàng ẩm thực... và trong vòng bán kính từ 3 – 5 km là hàng loạt tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, Lotte Mart, phòng khám đa khoa... 

Vì thế, bất cứ nhu cầu nào của cư dân sinh sống tại CTL Tower - Tham Lương cũng sẽ được đáp ứng nhanh chóng với tiêu chuẩn cao nhất.

Đường Trường Chinh: đại lộ nối từ quận Tân Bình, xuyên qua quận 12 đến tận cửa ngõ Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh, đã được mở rộng đến 10 làn xe. Hàng loạt các trung tâm mua sắm, y tế, ngân hàng mọc lên dọc theo đại lộ này.

Bến xe An Sương, bến xe Ngã Tư Ga: nơi xe bắc nam, miền tây nam bộ… và hệ thống xe buýt tại các quận khác làm bến đậu cuối cùng.

Tuyến đường Xuyên Á - quốc lộ 22: nối TP Hồ Chí Minh với tỉnh Tây Ninh dài 58 km qua cửa khẩu quốc tế Mộc Bài thông sang Campuchia đang được mở rộng. Hỗ trợ phát triển mạnh mẽ lưu lượng hàng hoá, giao thương kết nối khu vực Đông, Tây Nam Bộ TP HCM, đồng thời giải quyết hiện trạng ùn tắc giao thông, quá tải, kẹt xe vào giờ cao điểm.

Sân bay Tân Sơn Nhất: cách dự án chỉ 15 phút. Cư dân sẽ không phải tốn nhiều thì giờ để di chuyển đến sân bay hoặc phải đến sớm vài tiếng để kịp giờ bay vì sợ kẹt xe.

Trạm dừng ga Metro số 2: tuyến Metro Bến Thành - Tham Lương là một phần của tuyến metro số 2, điểm đầu là bến xe Tây Ninh (An Sương) tại đường Dương Thị Giang chạy dọc đường Trường Chinh, đường Cách mạng Tháng Tám, đường Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Hàm Nghi, qua sông Sài Gòn sang khu đô thị mới Thủ Thiêm và kết thúc tại điểm ga đường sắt cao tốc Bắc - Nam. Sauk hi hoàn thiện, tàu điện ngầm sẽ hỗ trợ lưu thông nhanh chóng chỉ mất 10p đến Q1 và trong tâm thành phố.

Kết nối hạ tầng rộng mở, đa tiện ích

Giáo dục

Ngay cạnh dự án là hàng loạt các trường mầm non, trường THCS, THPT và trung tâm ngoại ngữ...Cư dân dự án Căn hộ CTL TOWER Tham Lương mang lại địa điểm học tập, giáo dục đa dạng nhất cho trẻ em. Phụ huynh tốn ít thời gian đưa đón trẻ, học sinh đi học không phải vất vả dậy sớm, có nhiều thời gian ăn sáng, chuẩn bị bài.

 

https://canhoquan12.jweb.vn/uploads/canhoquan12/images/CTL_Tower2F1.jpg

Trường mầm non Bé Ngoan

 

https://canhoquan12.jweb.vn/uploads/canhoquan12/images/CTL_Tower2F2_1.jpg

Trường tiểu học Trương Định

https://canhoquan12.jweb.vn/uploads/canhoquan12/images/CTL_Tower2F3_1.jpg

Trường THCS-THPT Đông Du

Y tế

Cư dân sinh sống tại  CTL TOWER không chỉ được tận hưởng một không gian sống lý tưởng mà còn được trải nghiệm và đồng hành cùng các dịch vụ y tế tốt nhất khi gần kề các bệnh viện lớn như Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Sài Gòn, bệnh viện Tân Sơn Nhất... đây là một trong những tiện ích căn hộ nổi bật, bảo đảm một cuộc sống văn minh, an lành và khoẻ mạnh.

 

 

Công ty TNHH Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn nằm trên mặt tiền đường đường Trường chinh, cách dự án chỉ 2 cây số

thông tin về bệnh viện đa khoa Tân Sơn Nhất

Bệnh viện ĐK Tân Sơn Nhất chỉ cách dự án khoảng 6km

Trung tâm thương mại

Trong bán kính 3 - 5 km là hệ thống chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, ẩm thực của cư dân dự án CTL Tham Lương :Siêu thị điện máy Thiên Hoà,Siêu thị điện máy Chợ Lớn,Siêu thị Co.opmart,Cách Siêu thị Pandora 2 km

 

 

https://canhoquan12.jweb.vn/uploads/canhoquan12/images/CTL_Tower2FPandora.jpg

Big C Trường Chinh

 

 

https://canhoquan12.jweb.vn/uploads/canhoquan12/images/CTL_Tower2FCha_Lan.jpg

Điện máy Thiên Hòa

 

 https://canhoquan12.jweb.vn/uploads/canhoquan12/images/CTL_Tower2FCoop_mart.jpg

Siêu thị coopmart

Với những tiện ích căn hộ tuyệt vời được liệt kệ bên trên, chúng tôi tin chắc rằng bạn không thể nào bỏ qua cơ hội sở hữu căn hộ với giá thành vô cùng rẻ so với mặt bằng căn hộ chung toàn Tp.HCM, bảo đảm nơi an cư, lập nghiệp toàn diện cho cả gia đình.