Những dự án căn hộ giá rẻ nên mua tại Dĩ An – Bình Dương

Hiện nay, Dĩ An - Bình Dương đang là điểm đến thu hút các nhà đầu tư bởi tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ. Những dự án các căn hộ giá rẻ không ngừng được các ban lãnh đạo tỉnh thông qua. Hãy cùng chúng tôi đến tìm hiểu những dự án căn hộ giá rẻ nên mua tại Dĩ An – Bình Dương sau đây.

Tại sao nên chọn lựa Dĩ An – Bình Dương

Dĩ An – Điểm đến mới của các nhà đầu tư

Tại sao nơi đây lại có thể thu hút các nhà đầu tư đến vậy? Đầu tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao chúng ta nên chọn những dự án căn hộ giá rẻ nên mua tại Dĩ An – Bình Dương để đầu tư.

Vị trí địa lý thuận lợi

Đầu tiên không thể bỏ qua chính là vị trí địa lý đặc biệt của thị xã Dĩ An. Dĩ An trực thuộc tỉnh Bình Dương, đây là một tỉnh mới nổi trong vài năm trở lại đây. Bình Dương hiện nay có thể coi là cái nôi của các ngành công nghiệp chỉ đứng sau thành phố Hồ Chí Minh.

Không chỉ có vậy, Dĩ An còn nằm giáp với thành phố Hồ Chí Minh. Vậy nên các căn hộ chung cư giá rẻ nổ ra đã có thể giải quyết được vấn đề khan hiếm nhà ở tại Bình Dương và Hồ Chí Minh.

Được đầu tư quan tâm đến hạ tầng quy hoạch

Hiện nay, thị xã Dĩ An sắp được đề bạt lên thành phố Dĩ An. Vậy nên nơi đây đã được tỉnh Bình Dương đặc biệt quan tâm để phát triển cơ sở hạ tầng. Đặc biệt là trong vấn đề cải cách đường xá đi lại của thị xã.

Thông tin tuyên truyền - Bình Dương 20 năm phát triển: Kỳ cuối ...

Nâng cấp các cơ sở hạ tầng

Cụ thể, các hạ tầng đường bộ tỉnh chú trọng nâng cấp như: mở rộng đường Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, đường Xuyên Á, Vành đai 3,... Ngoài ra các tuyến đường liên tỉnh, các tuyến đường thông thương với phía đông Hồ Chí Minh đều đang được chú trọng tu sửa, cơi nới để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân tốt nhất.

Giá cả rẻ đến bất ngờ

Lý do quan trọng mà các nhà đầu tư quyết định lựa chọn các căn hộ chung cư tại Dĩ An – Bình Dương đó là giá cả phải chăng. So với khu vực đắt đỏ như ở thành phố Hồ Chí Minh thì giá cả các căn hộ tại Dĩ An có phần “dễ thở” hơn. Không chỉ vậy so với chất lượng mặt bằng chung thì giá các căn hộ tại đây càng gây bất ngờ hơn.

Vậy nên tại sao chúng ta lại không lựa chọn Dĩ An – Bình Dương để đầu tư. Đây có thể nói là mảnh đất “vàng” còn hoang sơ chưa được khai phá. Hãy là những người thông thái đi tắt đón đầu xu hướng. Hãy tậu ngay cho mình một căn hộ chung cư giá rẻ tại Dĩ An – Bình Dương.

Những dự án căn hộ giá rẻ nên mua tại Dĩ An – Bình Dương hiện nay

Hiện nay, những dự án căn hộ giá rẻ nên mua tại Dĩ An có vô số. Hiểu được điều đó sau đây chúng tôi xin đề cử những dự án chung cư giá siêu rẻ. Đặc biệt là dự án căn hộ Champaca Garden.

Một số dự án căn hộ giá rẻ tại Dĩ An – Bình Dương

Theo như chúng tôi thống kê, các dự án sau đây tại Dĩ An rất đáng để đầu tư:

  • Dự án Tecco Tower Bình Dương

  • Căn hộ Bình An Tower – Dĩ An 

  • Căn hộ Opal Boulevard Phạm Văn Đồng

  • Căn hộ Bcons Garden

Dự án căn hộ Champaca Garden có gì đặc biệt mà thu hút đến vậy

Trong vô vàn các căn hộ giá rẻ tại Dĩ An, nổi trội hơn cả về quy mô và chất lượng phải kể đến Dự án căn hộ Champaca Garden. Đến với Champaca Garden chúng ta sẽ được phục vụ một cách hoàn hảo nhất. Đảm bảo một cuộc sống bình yên và hạnh phúc.

Dự án Champaca Garden Dĩ An Bình Dương | GIAI ĐOẠN 2 - 08/2019

Champaca Garden – Điểm đến của hạnh phúc

  • Vị trí địa lý siêu đắc địa: Dự án nằm tại khu vực trung tâm của thị xã Dĩ An là khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án cách quốc lộ 1K chỉ 150m, bạn có thể di chuyển về hướng Đồng Nai, Thủ Dầu Một Bình Dương, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh hay các địa điểm vui chơi như khu du lịch Đại Nam, Suối Tiên, khu du lịch sinh thái Thủy Châu, sân bay Tân Sơn Nhất vô cùng thuận tiện. Các dự án tích hợp xung quanh vô cùng đầy đủ từ khu vui chơi giải trí đến các như cầu về hành chính, giáo dục, mua sắm, lương thực thực phẩm, y tế chữa trị. 

  • Phong cách độc đáo hiện đại: đến với khu căn hộ cao cấp Champaca Garden bạn sẽ được trải nghiệm không gian sống thoải mái, thiết kế thông minh, tiện lợi. Hướng đến phong cách hiện đại, sang trọng và lộng lẫy chuẩn châu Âu. Bạn sẽ như được sống giữa lòng châu Âu khi lựa chọn Champaca Garden.

  • Giá cả ưu đãi: Giá cả phải chăng vô cùng ưu đãi. Không chỉ vậy, đến với Champaca Garden Khách hàng sẽ được liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư mà không phải qua bước trung gian. Do đó, anh chị sẽ nhận được chính sách giá tốt, nhiều chính sách hỗ trợ, chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi ký kết hợp đồng mua nhà.

Tổng kết:

Còn chần chờ gì mà không đầu tư ngay vào dự án Champaca Garden cũng như những dự án căn hộ giá rẻ nên mua tại Dĩ An. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi nhất.