Những tiêu chí để đánh giá một dự án đáng mua

Đầu tư bất động sản có rất nhiều loại hình như: biệt thự, nhà phố, căn chung cư, đất nền,... nhưng để đầu tư vào một loại hình nào đó thì cũng phải dựa vào các tiêu chí hàng đầu như: Vị trí, tiện ích, giá bán, tính pháp lý,... của các hạng mục bất động sản là một phần lựa chọn để đầu tư. Để đánh giá chính xác một dự án bất động sản phải dựa vào những tiêu chí sau đây:

Vị trí của sản phẩm bất động sản

Đầu tư bất động sản là chọn mua ở nơi có vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, có tiềm năng phát triển lựa chọn vị trí tốt để đầu tư sẽ mang lại nhiều lợi nhuận rất lớn, nhưng cũng nhiều rủi ro nếu không nắm chắc thông tin của địa phương và kế hoạch phát triển của nhà nước.

 Vị trí càng đẹp thì giá thành càng cao, nếu bạn sẵn sàng bỏ một mức giá cao để mua một vị trí đẹp thì sẽ đem lại nhiều lợi nhuận hơn. 

Dự án Champaca Garden - Dĩ An - Bình Dương - DiaOcOnline

 

Vị trí đắc địa của dự án champaca garden

Chẳng hạn đầu tư vào dự án nhà phố champaca garden với vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc trên khu đất rộng 26.024,5m2 tại khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nằm cách Quốc lộ 1K chỉ 100m, nằm trong khu vực dân cư đông đúc và khả năng kết nối giao thông tuyệt vời.

Đầu tư bất động sản tiện ích 

Muốn đánh giá một dự án bất động sản có hệ thống tiện ích hay không, trước tiên phải tìm hiểu xem chủ đầu tư của dự án đó là có uy tín không, trong dự án đó có những tiện ích gì cũng như dự án champaca garden vừa nói trên có hệ thống tiện ích nội khu hướng đến mục tiêu mang đến cho cư dân tương lai một cuộc sống chất lượng vượt trội trong không gian xanh mát với vô vàn tiện ích cao nhằm phục vụ tốt nhất cho cư dân.

Dự án Champaca Garden Bình Dương - nhà phố Dĩ An xây sẵn giá tốt.

nhiều tiện ích và giao thông thuận tiện

Phần lớn các khách hàng bất động sản sẽ khá ngại ngần mua nhà đất ở những khu vực đường xá chưa được xây dựng, cơ sở hạ tầng không đáp ứng được chất lượng cuộc sống. Nhu cầu hưởng thụ càng cao thì yêu cầu về cơ sở hạ tầng và giao thông càng lớn.

Nếu như đầu tư có nguồn tài chính tốt, dòng vốn dài hạn thì nên đầu tư vào những khu vực đang chuẩn bị nâng cấp cơ sở hạ tầng hoặc đang trong giai đoạn kết nối giao thông với các khu vực trung tâm, khu vực kinh tế trọng điểm. 

Giá bán bất động sản

Để bán một căn hộ với giá cả hợp lý, nhanh chóng thì trước hết bạn cần có kế hoạch chuẩn bị cho nó bởi vì việc bán một căn hộ hay môi giới nhà đất chưa bao giờ là dễ dàng cả. Giá bán thị trường bất động sản thường lên xuống bất thường, bạn cần phải chuẩn bị cho mình, giá bán là bao nhiêu, thời gian bán lúc nào thì được mức giá cao. 

Bán nhà phố thuộc dự án Champaca Garden - Đông Hòa - Dĩ An

Tham khảo dự án champaca garden

Giá tiền bạn muốn bán cũng là một trong những điểm mấu chốt giúp bạn chốt giao dịch nhanh, giá bán hợp lý thì chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm chú ý từ khách hàng rồi. Với một giá bán hợp lý thì chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng không do dự để lựa chọn mua bất động sản đó

Tính pháp lý của bất động sản

Đối với dự án lớn hay nhỏ thì tính pháp lý vẫn luôn phải rõ ràng, chủ đầu tư bất động sản uy tín, một dự án có tính pháp lý rõ ràng.

Tiến độ xây dựng, tiến độ hoàn thành các thủ tục pháp lý ảnh hưởng trực tiếp để thời gian thanh khoản và mức lợi nhuận của nhà đầu tư. Đối với các dự án ngâm vốn, không chỉ làm mất tỷ lệ sinh lời mà còn đánh mất cơ hội đầu tư vào các dự án tốt hơn, khi dòng tiền không thể linh động theo dự kiến.

 Nhà đầu tư cần phải :

  • Kiểm tra pháp lý dự án, phát lý sản phẩm rõ ràng trước khi mua

  • Tìm hiểu về chủ đầu tư, đặc biệt là các dự án họ đã thi công để nắm được năng lực thi công, phân phối và dự đoán được tiến độ dự án trong tương lai

  • Ưu tiên các nhà đầu tư lớn, nhiều năm kinh nghiệm, uy tín và có chính sách hỗ trợ thanh toán tốt.

Đối với một dự án như dự án nhà phố champaca garden có đầy đủ các tiêu chí trên. Bạn cũng không phải lo lắng về tính pháp lý của dự án này vì dự án đầy đủ pháp lý với giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đai, đã duyệt bản vẽ 1/500 này thì chắc chắn là lựa chọn thích hợp để đầu tư cũng như là một dự án đáng bỏ tiền ra để mua. 

Ngoài những tiêu chí cơ trên, cũng cần kinh nghiệm trong lĩnh vực và vị trí bất động sản để có được một dự án với nhiều lợi nhuận hơn. Trên đây là những tiêu chí quan trọng để đánh giá một dự án có đáng mua hay không.

 Chúc bạn dựa vào những tiêu chí trên để có thể đánh giá và lựa chọn được một dự án tốt để mua và đầu tư nhé!