Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất - Lợi thế gia tăng giá trị dự án Champaca Garden

Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất hẳn không còn gì xa lạ đối với mỗi người dân Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế. Mỗi năm, sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất đã tiếp đón hàng trăm triệu lượt du khách và trở thành điểm du lịch lý tưởng của thành phố Hồ Chí Minh. Đối với dự án Champaca Garden, đây sẽ là lợi thế không hề nhỏ.

Tổng quan về sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất

Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế lớn nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này. Đây là nơi thông thương quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh đến các tỉnh thành Việt Nam cũng như đến các khu vực quốc tế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan về sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Thông tin về sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất

Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất có diện tích hơn 800 hecta. Đây là sân bay có diện tích cũng như có công suất lớn nhất Việt Nam và nằm trong top 50 những sân bay có công suất lớn nhất trên thế giới. 

https://cdn.vntrip.vn/cam-nang/wp-content/uploads/2017/10/tan-son-nhat-0-3867-1427793764.jpg

Sân bay Quốc tế Tân Sơn nhất – Các máy bay chuẩn bị cất cánh

Sân bay cũng là trụ sở hoạt động chính của tất cả các hãng hàng không Việt Nam. Là nơi đóng trụ sở của Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam quản lý toàn bộ các sân bay dân dụng ở Việt Nam.

Lịch sử hình thành của sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất

Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất được xây dựng hoàn thành vào năm 1930. Đây vốn dĩ là căn cứ địa cách mạng của quân đội Việt Nam trong thời kì kháng chiến cứu nước. Sân bay Tân Sơn Nhất có đóng góp không nhỏ, là cầu nối giúp lưu thông liên lạc thông tin quan trọng trong thời kì kháng chiến.

Cơ sở hạ tầng hiện đại và không ngừng được nâng cấp

Trải qua biết bao biến cố thăng trầm, sân bay Tân Sơn Nhất vẫn không ngừng nỗ lực đổi mới và hoàn thiện. Đầu tiên sân bay chỉ hoạt động với mục đích dùng cho quân sự. Tuy nhiên hiện nay, sân bay còn được dùng với mục đích thương mại.

Mỗi ngày, tại sân bay mở rất nhiều các chuyến bay nội địa trong nước. Là cầu nối giao thương giữa các tỉnh. Không chỉ vậy, sân bây Quốc tế Tân Sơn Nhất còn liên kết với hơn 40 các hãng hàng không trên toàn thế giới. Trở thành đầu nối quan trọng của các chuyến bay liên quốc tế.

Không chỉ không ngừng mở rộng quy mô cũng như mở rộng liên kết tới các hãng hàng không, sân bay Tân Sơn Nhất còn trang bị rất nhiều hạ tầng tích hợp. Ví dụ: khu vui chơi trẻ em, cafe, quán ăn nhanh, khu thương mại mua sắm, dịch vụ y tế, wifi miễn phí, phòng chờ VIP,.... 

Tất cả đều được đầu tư hoành tráng, có các thiết kế hiện đại, tiện ích, nhằm đem đến cho khách hàng sự thoải mái nhất khi đến với chuyến bay

Các hãng hàng không đã liên kết

Với hơn 40 hãng hàng không đã liên kết, tất cả đều là những hãng hàng không lớn, có uy tín trên thế giới.

Các hãng hàng không

Các hãng hàng không mà sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất đã liên kết

Tiềm năng của sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất có tiềm năng phát triển vô cùng lớn không chỉ trong nước mà còn vươn mình ra toàn thế giới. Lượng đón tiếp mỗi năm của sân bay lên đến hơn 60 triệu người. Đây là điểm du lịch mà bất cứ ai khi đến Hồ Chí Minh đều phải check in. Sân bay như là một biểu tượng sống của thành phố Hồ Chí Minh.

Lợi thế “khủng” khi đầu tư vào dự án Champaca Garden

Dự án Champaca Garden là một trong những dự án thu hút sự quan tâm nhất tại Dĩ An – Bình Dương. Với lợi thế lớn khi vị trí tọa lạc gần với sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Vậy những lợi thế đó là gì.

Tiện lợi di chuyển

Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất có thể coi là cửa ngõ của thành phố Hồ Chí Minh. Vậy nên với vị trí địa lý nằm cách sân bay Tân Sơn nhất không xa, dự án Champaca Garden sẽ vô cùng thuận lợi trong khoản di chuyển. 

Mẹo tiết kiệm tiền khi đi du lịch tết dương 2020 | Kênh thông tin ...

Đến với dự án Champaca Garden – Bạn sẽ không còn lo ngại vấn đề di chuyển khó khăn nữa

Không chỉ thuận lợi cho việc di chuyển đến các tỉnh trong nước, mà người dân của dự án Champaca Garden có thể vô cùng thuận tiện cho việc xuất ngoại. Từ các nước trong châu Á đến phương trời Âu xa xôi. Tất cả đều vô cùng thuận tiện.

Tiềm năng tăng giá trong tương lai

Với những lợi thế khủng như vậy, trong tương lai dự án Champaca Garden sẽ là những căn hộ vàng. Những căn hộ chung cư giá này trong tương lai sẽ không biết tăng giá thành như thế nào. Bởi hiện nay tình trạng khan hiếm nhà ở vẫn rất cao. Vậy nên sớm đầu tư vào dự án Champaca Garden, anh chị đã nắm trong tay thành công trong tương lai. Chúng tôi tin rằng, dự án Champaca Garden sẽ không ngừng tăng giá trong tương lai.

Tổng kết:

Trên đây là lợi thế tiềm năng của dự án Champaca Garden. Anh chị còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc về dự án.