Sản phẩm dự án champaca garden

Champaca garden là dự án nhà phố liền kề tại bình dương đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Dự án nhà phố champaca garden có vị trí đắc địa với hệ thống giao thông tiện lợi. sau đây là tổng quan về dự án và một số lợi ích của việc đầu tư và nhà ở vào dự án nhà phố champaca garden.

  1. Tổng quan về dự án champaca garden 

Vị trí: Ngay QL 1K lộ giới 60m, liền kề QL1A, tỉnh lộ 743, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương 

Chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Bất động sản Đức Huy được biết đến với nhiều dự án được hoàn thành xuất sắc đem lại uy tín cho khách hàng. Quy tụ đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn và nghiệp vụ, Công ty Đức Huy luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và phong cách làm việc. 

Thiết kế 173 căn nhà phố thuộc dự án Champaca Garden theo phong cách Châu Âu  sang trọng, thanh lịch nhưng phóng khoáng và không rập khuôn. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế, khách hàng có thể chọn lựa mẫu nhà phố với hai loại hình nhà phố.

Loại hình nhà phố 1 trệt 1 lầu

  • Diện tích : 60m2 – 100m2.

  •  Lộ giới: 20m

  •  Xây dựng: 1 trệt – 1 lầu

Loại hình nhà phố 1 trệt 2 lầu

  • Diện tích : 60m2 – 100m2.

  • Lộ giới: 20m

  •  Xây dựng: 1 trệt – 2 lầu

Đây là hai loại phổ biến của dự án nhà phố champaca garden.

  1. Tiện ích nội khu dự án champaca garden

Với công viên nội khu, hồ bơi cũng các tiện ích sẵn có: : Hệ thống trường học mầm non, cấp 1, 2,3,đại học, trạm y tế, bệnh viện, chợ, trung tâm mua sắm từ KDC Đông Hòa Bình Dương di chuyển chỉ trong khoảng 1km, tới bến xe Miền Đông mới, ga Metro số  1 trong vòng 5 phút…

Champaca Garden

Giao thông thuận tiện

Hệ thống an ninh 24/24, hệ thống đèn đường, đèn chiếu sáng dân cư đầy đủ, ngoài ra còn  có hệ thống phòng cháy chữa cháy chuẩn quy hoạch.

Thiết kế tối giản ấn tượng

Dự án nhà phố champaca garden cùng với những căn nhà 1 trệt 1 lầu, 1 trệt 2 lầu. Diện tích căn nhà được bố trí hợp lý, thiết kế ấn tượng, tối giản trong tầng chi tiết.

  1. Chọn sống tại champaca garden 

Theo phong cách châu âu sang trọng và hiện đại, đây là cơ hội để an cư với môi trường sông trong lành, an ninh khép kín, tiện ích lợi khu đầy đủ, dân cư thân thiện.

Champaca garden nằm trong khu dân hiện hữu sầm uất, xung quanh có đầy đủ các tiện ích và chỉ cần 5 đến 15 phút di chuyển như:

  • 5 PHÚT ĐẾN: Chợ Đông Hòa và chợ Nội Hoá, Bách Hóa Xanh, Cây Xăng, Siêu thị Big C Dĩ An, Làng Đại Học Quốc Gia TP. HCM…

  • 10 PHÚT ĐẾN: Vincom Dĩ An, Bệnh viện đa khoa Dĩ An, Trường THCS & THPT Dĩ An…

  • 15 PHÚT ĐẾN: Bến xe Miền Đông mới, Trường Quốc tế Singapore, Trung tâm hành chính Dĩ An, Bệnh viện Quốc tế Becamex…

Đặc biệt khu dân cư bên trong dự án champaca garden  sẽ có cuộc sống vui tươi, lành mạnh, an lành và tiện lợi hơn với những lợi ích nội khu đầy đủ như:

  • Công viên cây xanh, Vườn Ngọc Lan, Vườn Yoga

  • Khu vui chơi cho trẻ em

  • Đường chạy bộ

  • Gắn camera an ninh khép kín toàn bộ khu vực

  • Hệ thống đèn đường, đèn chiếu sáng toàn bộ khu dân cư

  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy chuẩn quy hoạch

Champaca Garden

Nội khu với đầy đủ tiện nghi

Là dự án đầu tay của Chủ đầu tư Đức Huy, Khu nhà phố Champaca Garden đã và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng mua nhà để an cư và đầu tư

  1. Vì sao nên chọn đầu tư vào dự án champaca garden ?

Vì khu dự án champaca garden nằm tọa lạc ngay trên vị trí đắc địa “ vàng”. Đông Hòa - Dĩ An - Bình Dương là một nơi liên kết vùng siêu thuận tiện trong việc di chuyển giữa các Quận và các tỉnh lân cận như Thủ Đức, Đồng Nai, Thủ Dầu Một Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh. Mặt tiền đường quốc lộ 1K, liền kề quốc lộ 1A, nổi bật nhất tại quốc lộ 1K được giới đầu tư đánh giá là nơi thích hợp để “An Cư Lạc Nghiệp hoặc Đầu Tư Sinh Lời”. 

Xung quanh dự án champaca garden còn có các tiện ích ngoại khu

  • Hệ thống ngân hàng, hệ thống trường học và kết nối với trung tâm Big C dĩ an – Bình Dương

  • Ngoài ra, liền kề chợ Đông Hòa, kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất 

  • Gần đường xa lộ và kết nối với bến xe miền đông 

Champaca Garden

Ngoại khu thuận tiện cho việc di chuyển

Với thiết kế chuẩn châu âu, tất cả các căn tại đây đều được thiết kế thông minh, phòng ốc được bố hợp lý. Vậy với nhiều tiện ích như thế sao còn không đầu tư vào dự án champaca garden.

Khi bạn lựa chọn đầu tư vào champaca garden và sợ hữu một căn với 1 trệt 2 lầu bạn cũng có thể cho thuê lại hoặc cũng rất thích hợp để làm văn phòng.

Khi đã lựa chọn đầu tư vào dự án champaca garden thì với thiết kế và vị trị đắc địa cùng với ngoại khu, nội khu đầy đủ tiện nghi thì chắc chắn dự án này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo đối với cái nhà đầu tư bất động sản rồi.