Tiến độ thi công của dự án CTL Tower Tham Lương

Dự án CTL Tower Tham Lương được chủ đầu tư Chung Trang Linh mở bán và thi công cùng thời điểm cuối năm 2018. Được xây dựng và thi công giám sát bởi đơn vị hàng đầu về lĩnh vực xây dựng là công ty cổ phần Cát Linh đảm nhiệm.

Dự án CTL Tower Tham Lương 

Năm 2019 quận 12 nổi lên như một hiện tượng trong thị trường bất động sản với hàng loạt dự án lớn như: picity thạnh xuân, Stown tham lương,... 

CTL Tower Tham Lương Quận 12 – CĐT, giá bán, tiến độ tháng 06/2020

Dự án CTL Tower Tham Lương

Trong đó dự án CTL Tower Tham Lương nằm trong khu quy hoạch mới của quận 12 đẹp nhất có diện tích 38ha, tổ hợp khu tiện ích đầy đủ trung tâm thương mại và trường học.

Hơn nữa CTL Tower Tham Lương nằm ngay nhà ga metro của tuyến Bến Thành -  Tham Lương, chỉ mất vài bước chân là có thể lên ga và lên thành phố. Dự án có vị trí nằm ngay sát chân cầu Tham Lương, cách ga metro khoảng 50m, sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 5km và khu vực trung tâm TP.HCM khoảng 15km.

Quy mô dự án CTL Tower Tham Lương 

Căn hộ CTL Tower gồm 18 tầng, trong đó có 2 tầng thương mại dịch vụ còn 16 tầng nổi là tầng các căn hộ và 2 tầng để xe, Khối công trình dự kiến cung cấp ra thị trường 368 căn hộ với diện tích mỗi căn dao động từ 60 – 85m2.

Với quy mô này có thể giúp bạn có một cuộc sống thoải mái, dễ chịu, không gây cảm giác tù túng, gò bó. Có sự phát triển đầu tư lớn về các tiện ích cho dân cư được đảm bảo an toàn chất lượng theo chuẩn phong cách kiến trúc Châu Âu không gian mở thông thoáng và hoàn toàn thân thiện với môi trường. 

Tiện ích dự án CTL Tower Tham Lương

Khi được sống trong một căn hộ với thiết kế sang trọng và hiện đại cùng với đó là những tiện ích được thiết kế theo phong cách Châu Âu bạn nghĩ sao? 

Tiện ích nội khu

Nếu gia đình bạn được sống trong khu phức hợp đầy đủ tiện nghi như: công viên, trường học, sân chơi thể thao, phòng tập gym, cafe sân thượng,... với thiết kế hài hòa như thế, tất cả các căn hộ dự án CTL Tower Tham Lương đều có ban công tại phòng khách lấy gió và ánh sáng đầy đủ. Có nhà điều hành hoạt động 24/24 đảm bảo an ninh khu vực.

D:DU AN	ongquan1-1526458278.jpg

Tiện ích nội khu

  • Mỗi ngày, cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm niềm vui sống an lành bên những thảm cỏ xanh trải dài vô tận trong không gian thiên nhiên thư giãn mát mẻ.

  • Đội ngũ bảo vệ được đào tạo nghiệp vụ bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng ứng phó trước mọi tình huống có thể xảy ra. Mang tới sự an toàn cao nhất cho cư dân sinh sống.

  •  Hệ thống camera  giám sát luôn hoạt động 24/7 bảo đảm an ninh tốt nhất cho khu vực sinh sống của cư dân.

  • Hệ thống phòng cháy, chữa cháy trang bị đầy đủ và hiện đại  nhất bao gồm các thiết bị báo khói báo cháy, hệ thống phun nước chữa cháy tự động. Hệ thống sẽ phát hiện và dập tắt đám cháy ngay lập tức khi nó vừa mới bắt đầu manh nha.

Tiện ích ngoại khu

  • Căn hộ CTL Tower tọa lạc trên mặt tiền đường Dương Thị Giang, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

  • Liền kề các các trường mầm non, trường THCS, THPT và trung tâm ngoại ngữ... Trong bán kính 3 – 5 km là các công trình như bệnh viện đa khoa quận 12, bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn. Là hệ thống các siêu thị, trung tâm

D:DU AN	ien-ich-du-an-ctl-tower.png

 

Tiện ích ngoại khu

  • thương mại, giải trí, ẩm thực, siêu thị điện máy như Thiên Hoà, điện máy Chợ Lớn, siêu thị Coop Mart, siêu thị Pandora .

  • Di chuyển siêu tiện lợi và nhanh chóng vì nó cách ga Metro 50m, cách khu công nghiệp Tân Bình 2km, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 5km, cách bến xe An Sương 6km, cách ga Sài Gòn 8km, cách trung tâm quận 1 khoảng 10km.

  • Khi tuyến Metro số 2 đi vào hoạt động chỉ mất khoảng  5-10 phút là đến ngay trung tâm thành phố.

  • Khả năng kết nối trong tương lai của CTL Tower cũng khá dễ dàng khi nằm tại ngã tư An Sương. Nơi có bến xe An Sương, quốc lộ 1A, quốc lộ 22 và đường Trường Chinh. 

 

 

 Tiến độ thi công thực tế của dự án

Theo thông tin dự án bắt đầu khởi bán vào cuối năm 2018 sau đó thi công xây dựng cùng lúc luôn.

Cập Nhật Tiến Độ Mới Nhất Dự Án CTL Tower Tham Lương

Tiến độ thi công thực tế của dự án CTL Tower Tham Lương

 

  • Ngày 22/6/2019 Xong phần móng và có thông báo kí hợp đồng mua bán.

  • Ngày 4/10/2019 Xong Phần Thô Sàn Tầng 3

  • Ngày 9/11/2019 Xong Phần Thô Sàn Tầng 6.

  • Ngày 1/2/2020 Xong Phần Thô Sàn Tầng 14-15.

 

với nguồn lực tài chính lớn mạnh và giàu kinh nghiệm tạo nên sự tin tưởng nhất định giành cho khách hàng. Với đội ngũ xây dựng lớn mạnh, nguồn nhân lực giỏi, làm việc có chuyên nghiệp dự kiến với tốc độ này dự án CTL Tower Tham Lương.