Tiện ích dự án Champaca Garden

Được mệnh danh là khu đô thị đáng sống bậc nhất tại Dĩ An – Bình Dương. Các tiện ích dự án Champaca Garden chính là điểm sáng đưa chất lượng của khu đô thị vươn tầm đạt chuẩn quốc tế. Từ đó thu hút những nhà đầu tư trong nước cũng như ngoài nước đến hợp tác cùng phát triển.

Các tiện ích dự án Champaca Garden – Liệu có thật như lời đồn

Dự án Champaca Garden có lối thiết kế theo phong cách hiện đại, sáng tạo. Với phương châm là xây dựng “nơi hạnh phúc – chốn bình yên”. Các tiện ích tích hợp tại khu đô thị luôn sẵn sàng vì dân phục vụ. Luôn cố gắng tạo ra những dịch vụ tốt nhất đưa đến tay người tiêu dùng. 

Vậy tại đây, chúng ta có những tiện ích gì? Và liệu tất cả có thật như lời đồn thổi của nhà đầu tư hay không. Hãy cùng chúng tôi theo dõi các tiện ích dự án Champaca Garden dưới đây

Khu đô thị trong mơ với những tiện ích đầy đủ

Khái quát tiện ích dự án Champaca Garden

Thấu hiểu được sự khó khăn của đại bộ phận người dân trong quá trình tìm kiếm cho mình được một tổ ấm hạnh phúc như ý. Nhà thầu Đức Huy đã tận tâm xây dựng, thiết kế, quy hoạch khu đô thị Champaca Garden trở thành lựa chọn hàng đầu của mọi người. 

Không chỉ dừng lại ở quy mô lớn, thiết kế hiện đại, mà chủ đầu tư còn tận tâm đầu tư các tiện ích tích hợp đi kèm cùng với căn hộ. Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân sinh sống tại đây.

Tiện ích nội khu

Đầu tiên là tiện ích nội khu. Anh chị chắc hẳn đang rất tò mò tìm hiểu xem, rốt cuộc trong khu căn hộ cao cấp giá rẻ này, chúng ta có những gì.

Tiện ích nội khu Champaca Garden Bình Dương

Sơ đồ các tiện ích nội khu tại dự án khu đô thị Champaca Garden cao cấp

Thấu hiểu được nỗi lo của người dân, chủ thầu đầu tư dự án ngoài chú trọng xây dựng các căn phòng kiến cố vững chãi còn đầu tư cả về nội thất thiết bị sử dụng trong căn hộ. Tạo điều kiện tốt nhất cho mọi người khi mua căn hộ về chỉ cần chuyển trực tiếp vào ở là xong. Tất cả đều là thiết bị, nội thất đều là hàng chất lượng cao được đặt làm tại cơ sở có uy tín. Vậy nên mọi người có thể yên tâm sử dụng.

 Từ thời xa xưa ông cha đã vô cùng chú trọng các vấn đề về “điện, đường, trường, trạm”. Bởi đây là những yêu cầu cơ bản nhất phục vụ các nhu cầu của một khu dân cư. Là điều kiện tiên quyết quyết định sự phát triển của khu vực đó. Năm bắt được tư tưởng đó, Chủ nhà thầu Đức Huy đã thiết kế hệ thống đường điện mạng lưới quốc gia chạy xuyên suốt. Đảm bảo cho như cầu sử dụng điện của người dân

Vì một cuộc sống yên bình và có thể đảm bảo được sức khỏe của người dân chung cư, chủ dự án đã vô cùng chú trọng không gian giải trí của tòa nhà. Tất cả đều được xây dựng đầy đủ tiện nghi để phục vụ mọi người. Ví dụ: Khu vui chơi giải trí của trẻ em, khu tập yoga, khu cafe tâm sự, đường chạy bộ nhiều cây xanh, siêu thị mini phục vụ 24/24 giờ với các sản phẩm đảm bảo vệ sinh chất lượng.

Không chỉ chú trọng về mặt giải trí hay cung cấp các nhu yếu phẩm cần thiết, dự án khu đô thị Champaca Garden còn được xây dựng theo mô hình khép kín, các góc, các khu vực đều được lắp đặt camera an ninh 24/24. Tất cả nhằm đảm bảo cuộc sống bình yên cho người dân trong nội khu.

Tiện ích ngoại khu

Tiện ích ngoại khu Champaca Garden Bình Dương

Sơ đồ các tiện ích ngoại khu tại dự án khu đô thị Champaca Garden cao cấp

Đến với dự án khu đô thị Champaca Garden cao cấp, anh chị sẽ được cung cấp các tiện ích ngoại khu đầy đủ nhất, hiện đại nhất.

Khu đô thị nằm ngay gần bến xe Miền Đông. Nơi có thể chung chuyển các tuyến nội tỉnh cũng như có thể di chuyển sang các tỉnh lân cận. Đặc biệt là di chuyển sang thành phố Hồ Chí Minh vô cùng gần. Khu dự án cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 20 phút đi đường. Có thể nói vô cùng tiện lợi.

Khu đô thị sẽ được tích hợp thêm các tuyến tàu điện ngầm phục vụ cho nhu cầu di chuyển của người dân. Ngoài ra còn được tích hợp thêm siêu thị Big C – siêu thị giá rẻ cho mọi nhà; Khu du lịch sinh thái Thủy Châu hay khu du lịch Suối Tiên – nơi mọi người có thể đến tận hưởng thư giãn cuối tuần.

Chủ đầu tư còn đầu tư xây dựng trường học chuẩn quốc tế đủ các cấp phục vụ cho con em các hộ gia đình. Các trường học có chất lượng cao với đội ngũ giảng viên uy tín. Từ đó ươm mầm ra những tài năng tương lai cho đất nước.

Hệ thống các ngân hàng đầy đủ, phục vụ người dân mọi lúc mọi nơi. Các ngân hàng còn xây dựng hệ thống cây rút tiền tự động ATM trên toàn dự án. Nhằm tạo sự tiện lợi – an toàn cho người dân.

Lời kết:

Trên đây là các tiện ích dự án Champaca Garden được chúng tôi tổng hợp và phân tích kỹ lưỡng. Quả đúng như lời đồn, đây đích thực là khu đô thị trong mơ mà chúng ta hằng tìm kiếm bấy lâu. Bạn còn chần chờ gì mà không nhấc máy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mua với giá ưu đãi nhất.