Tổng quan đánh giá dự án đánh giá dự án Champaca Garden

Thị trường bất động sản Bình Dương đang trở nên vô cùng sôi động với hàng loạt các dự án đã được phê duyệt. Dự án Champaca Garden trở nên nổi trội hơn hẳn cả về quy mô lẫn thiết kế hiện đại sang trọng đẳng cấp. Chắc hẳn nhiều anh chị độc giả vẫn còn đang có nhiều thắc mắc về khu dự án này. Sau đây sẽ là tổng quan đánh giá dự án Champaca Garden. 

Tổng quan đánh giá dự án Champaca Garden

Với tình hình đất chật người đông của tỉnh Bình Dương hiện nay, các dự án đô thị mở ra chính là vị cứu tinh không gì tốt hơn. Tuy nhiên, khi có quá nhiều các khu đô thị mở ra lại khiến cho chúng ta băn khoăn về chất lượng và uy tín. Vậy dự án khu đô thị Champaca Garden thì sao? Mời anh chị theo dõi đánh giá dự án Champaca Garden. 

Phối cảnh thiết kế nhà phố Champaca Garden

Khu đô thị đáng sống bậc nhất hiện nay

Diện tích quy mô hoành tráng

Dự án khu đô thị Champaca Garden được phê duyệt theo quyết định xây dựng khu đô thị mới của tỉnh Bình Dương. Chủ đầu tư của dự án xây dựng khu tái định cư là Công Ty TNHH Bất Động Sản Đức Huy. Đây là công ty xây dựng vốn đã có tiếng uy tín trong ngành từ lâu. Vậy nên mọi người đều rất yên tâm sử dựng sản phẩm của công ty xây dựng.

Tổng diện tích của dự án khu đô thị Champaca Garden là 26.024,5 m2. Trong đó có 13.153 m2 được sử dụng để xây nhà chung cư. Ngoài ra còn có gần 1000 m2 dùng để xây dựng công viên, khu thể dục thể thao và xanh hóa đô thị. Có đến hơn 11.000 m2 dùng để xây dựng thiết kế giao thông đường bộ. 

Mật độ xây dựng là 30,2%. Tổng cộng khu dự án bao gồm 173 căn hộ liền kề. Dự án khu đô thị Champaca Garden có quy mô rộng lớn. Đây là dự án nằm trong top đầu của thị xã Dĩ An nói riêng cũng như các dự án khu đô thị của tỉnh Bình Dương nói chung. 

Không chỉ có quy mô hoành tráng bậc nhất, dự án khu đô thị Champaca Garden còn có đội ngũ quy hoạch chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả. Dự án được quy hoạch đâu ra đấy, đầy đủ các yếu tố “điện, đường, trường, trạm”. Mang lại đầy đủ tiện nghi cho người sử dụng.

Vị trí vô cùng đắc địa

Với tình hình phát triển kinh tế bền vững, tỉnh Bình Dương hiện nay là “tấc đất tấc vàng”. Để kiếm được một nơi có xây dựng thiết kế hiện đại, chắc chắn, vị trí thuận lợi mà giá cả lại hợp lý không phải điều dễ dàng. 

Thế nhưng điều đó sẽ trở thành hiện thực khi anh chị đến với dự án khu đô thị Champaca Garden. Đầu tiên, dự án nằm ngay tại khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Khu đô thị nằm cách Quốc lộ 1K chỉ 100m. Khu đô thị còn nằm cách không xa bến xe Miền Đông mới.Vậy nên bạn không cần lo lắng về khoản đi lại hay thiếu phương tiện di chuyển.

 

Đất dự án còn nằm liền kề các khu công nghiệp của thị xã Dĩ An. Sẽ vô cùng tiện lợi nếu anh chị đang làm việc tại các khu công nghiệp này. Trong tương lại không xa khi dự án đi vào hoạt động chính thức sẽ có thêm điểm ga Metro số 1 vô cùng tiện lợi. Ngoài ra khu đô thị còn phát triển đồng bộ thêm các khu chợ như chợ Đông Hòa và chợ Nội Hóa.

Vị trí dự án khu đô thị Champaca Garden

Vị trí đắc địa

Các bạn chỉ cần đặt niềm tin vào chúng tôi, việc còn lại cứ để Champaca Garden lo.

Phong cách thiết kế độc đáo

Các căn hộ tại dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại. Căn hộ có màu sắc nhã nhặn, nhìn qua có vẻ đơn giản giản dị nhưng nhìn kỹ bạn sẽ bị cuốn hút vào trong thiết kế của tòa nhà.

Tòa nhà được thiết kế đặc biệt để các căn hộ có thể dễ dàng đón ánh sáng mặt trời. Từ đó dễ dàng tạo cho căn phòng một không khí mới. Tránh việc thiếu ánh sáng sẽ khiến cho căn phòng trở nên ẩm thấp, khó chịu. Hướng tòa nhà nhìn ra có phong cảnh thiên nhiên được xanh hóa vô cùng đẹp. Tạo cho người dân cảm giác dễ chịu, như được hòa mình với thiên nhiên. 

Diện tích của từng căn hộ cũng là thế mạnh của dự án Champaca Garden. Bởi đa số các căn hộ đều được xây với diện tích vừa phải, Chỉ khoảng 60 m2 đến 100m2 . Điều này sẽ đáp ứng được số đông người dân muốn mua nhà chất lượng nhưng giá cả phải chăng. 

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Đức Huy sẽ bàn giao hoàn thiện nội thất và vật liệu cao cấp nên khách hàng không cần tốn quá nhiều thời gian mà có thể dọn vào ở ngay. Dưới đây là hình ảnh mặt bằng thiết kế nhà phố Champaca Garden 1 trệt + 1 lầu và 1 trệt + 2 lầu:

Mặt bằng nhà phố Champaca Garden 1 trệt + 1 lầu

Thiết kế chi tiết của căn hộ

Bởi không phải ai cũng có số tiền lớn để mua một căn hộ trên 100m2 . Hay đây sẽ là nơi thích hợp cho các cặp đôi mới cưới, các gia đình có ít thành viên hoặc dành cho những người độc thân sống một mình.

Tổng kết:

Trên đây là tổng quan đánh giá dự án Champaca Garden. Khu đô thị bậc nhất với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, giá siêu siêu rẻ mà lại tọa lạc tại vị trí giao thông thuận tiện nhất của thị xã. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để đặt mua.