Tổng quan dự án Champaca Garden

Dự án Champaca Garden là dự án xây dựng khu đô thị do Công Ty TNHH Bất Động Sản Đức Huy làm chủ đầu tư. Dự án bao gồm: Chuỗi căn hộ cao cấp mang đậm phong cách Châu Âu. Khu mua sắm, vui chơi, giải trí xen lẫn vườn hoa, cây cảnh mang lại một không gian sống xanh, sạch, đẹp thân thiện với môi trường. Sau đây là những đặc điểm nổi bật của tổng quan dự án Champaca Garden.

Tổng quan dự án Champaca Garden

Dự án Champaca Garden được xây dựng trên diện tích rộng lớn 26.024,5 m2, với vị trí vô cùng thuận lợi cho việc giao thông đi lại. Tổng quan dự án Champaca Garden có rất nhiều điểm nổi bật.

Tổng quan dự án Champaca Garden với quy mô rộng lớn

Vị trí đắc địa

Vị trí dự án Champaca Garden vô cùng đắc địa khi tọa lạc trên khu đất rộng 26.024,5m2 tại khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nằm cách Quốc lộ 1K chỉ 100m, nằm trong khu vực dân cư đông đúc và khả năng kết nối giao thông tuyệt vời.

Vị trí Champaca Garden sở hữu lợi thế liên kết vùng hoàn hảo – thuận tiện di chuyển đến các khu vực trong tỉnh Bình Dương và các khu vực lân cận như: Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu, TP.HCM.

Bởi hiện hữu xung quanh là hàng loạt trục giao thông trọng điểm như: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, Xa Lộ Hà Nội, Vành đai 2, Tỉnh lộ 743…

Khu vực có hạ tầng phát triển đồng bộ, nhiều công trình quan trọng như Làng đại học quốc gia, bến xe Miền Đông mới, ga Metro số 1, chợ Đông Hòa và chợ Nội Hóa.

Quy mô rộng lớn mang lại một không gian sống vô cùng thoải mái

Toàn bộ dự án có diện tích 26.024,5 m2 trong đó:

  • Diện tích đất ở là 13.153,5m2

  • Diện tích cơ sở hạ tầng kỹ thuật, đường giao thông 11.901,6m2

  • Diện tích đất cây xanh 969,4m2

Khu nhà ở bao gồm 173 căn nhà phố liền kề với diện tích mỗi căn từ 60 đến 110m2. Dự kiến cho khoảng 692 cư dân sinh sống.

Không gian nội khu mang lại cuộc sống chất lượng, xanh mát.

Nội khu hứa hẹn mang lại cuộc sống chất lượng tiện nghi, đem lại trải nghiệm thú vị cho mọi thành viên trong gia đình. Khu nội khu bao gồm:

  • Công viên cây xanh kết hợp đài phun nước mang lại một môi trường sống vô cùng trong lành

  • Vườn ngọc lan, vườn Yoga mang lại cho bạn những giây phút thư giãn tốt nhất sau những ngày làm việc mệt mỏi.

  • Đường chạy bộ, phòng gym, spa làm đẹp,hồ bơi ngoài trời

  • Khu vui chơi trẻ em, hồ bơi dành riêng cho trẻ em

  • Siêu thị mini đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của gia đình bạn.

  • Quán cafe sang trọng là nơi lý tưởng tụ tập cùng bạn bè.

Chuỗi căn hộ mang phong cách Châu Âu vô cùng sang trọng

Tiện ích khu vực ngoại vi

Bán kính 1km trong khu vực ngoại vi Champaca Garden tiếp giáp với: Ủy ban nhân dân phường Đông Hòa, chợ Đông Hòa, chợ Nội Hóa, Siêu thị Big C , Bệnh viện đa khoa Dĩ An, Trường tiểu học Bình An, Trường mầm non Hoa Hồng 3, Trường THCS Đông Hòa, Làng đại học Quốc Gia TP.HCM…

Ngoài ra Champaca Garden còn gần với: Bến xe miền đông, khu du lịch sinh thái Thuỷ Châu, khu du lịch Đại Nam, sân bay Tân Sơn Nhất,…

Champaca Garden đảm bảo sự an toàn cho cư dân sinh sống

Hệ thống an ninh giám sát luôn túc trực 24/7 với đội ngũ bảo vệ có trình độ nghiệp vụ cao. Hệ thống camera giám sát 24/24 phát hiện kịp thời những kẻ xâm nhập trái phép

Hệ thống đèn đường, đèn chiếu sáng đảm bảo chiếu sáng hết toàn bộ khu dân cư

Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại với sự trang bị của các đầu báo khói, báo cháy và các vòi chữa cháy tự động. Đảm bảo phát hiện đám cháy kịp thời và dập tắt nó ngay từ lúc vừa phát sinh.

Những đặc điểm thiết kế căn hộ

Đây là một điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của dự án. Với mẫu thiết kế căn hộ cao cấp mang phong cách Châu Âu mang lại một vẻ đẹp hết sức sang trọng cho căn hộ của bạn.

Mẫu thiết căn hộ sang trọng độc đáo, hài hòa thiên nhiên.

Mẫu thiết kế mang phong cách Châu Âu với tông màu trắng làm chủ đạo làm nổi bật nên sự sang trọng đẳng cấp của khu dân cư hiện đại. Các kiến trúc sư của chúng tôi còn thiết kế căn hộ phù hợp với phong thủy có khả năng đón nắng, đón gió tự nhiên.

Mẫu thiết kế phù hợp cho nhu cầu sử dụng, tận dụng tối đa không gian sống

Mẫu thiết kế sang trọng, thanh lịch nhưng phóng khoáng không rập khuôn. Với  nhiều mẫu thiết kế, diện tích phù hợp với yêu cầu sử dụng của khách hàng

  • Mẫu thiết kế một tầng trệt

  • Mẫu thiết kế 1 tầng trệt, 1 tầng lầu

  • Mẫu thiết kế 1 tầng trệt, 2 tầng lầu

Diện tích mỗi căn hộ từ 60 đến 110m2 tùy nhu cầu sử dụng mà chọn cho mình căn hộ như ý, tận dụng hết không gian sử dụng của căn hộ.

Không gian nội khu kết hợp nhiều cây xanh

Mỗi phòng trong căn hộ đều được bố trí hợp lý, hài hòa tận dụng tối đa không gian sử dụng. Bên cạnh đó còn kết hợp với yếu tố xanh, mang lại không gian trong lành, thoáng mát, còn giúp ngăn ngừa bụi, tiếng ồn từ ngoài vào.

Nội thất cao cấp, hiện đại

Căn hộ được trang bị thiết bị, nội thất cao cấp. Được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài mang lại cho bạn cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Làm toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho cư dân sinh sống tại đây.

Sau khi bàn giao căn hộ khách hàng không cần tốn thêm thời gian mua sắm, hoàn toàn có thể dọn vào ở ngay trong căn hộ của mình. Sau khi được bàn giao khách hàng được cấp sổ hồng chứng minh quyền sở hữu của mình.

Qua những đặc điểm điểm nổi bật của tổng quan  dự án Champaca Garden các bạn còn chần chừ gì nữa. Hãy đến với Champaca Garden để chọn cho mình một căn hộ cao cấp, đáng sống nhất hiện nay nào. Đối với 10 khách hàng đặt cọc đầu tiên sẽ được hưởng nhiều chính sách  ưu đãi: tặng 5 chỉ càng đối với sản phẩm dưới 4 tỷ, 7 chỉ vàng đối với sản phẩm từ 4 đến 6 tỷ  và 10 chỉ vàng đối với sản phẩm trên 6 tỷ đồng.