Tổng quan dự án CTL Tower Tham Lương

CTL Tower Tham Lương là dự án xây dựng căn hộ cao cấp. Chủ đầu tư là công ty Chung Trang Linh được tổng thầu xây dựng là công ty xây dựng Cát Linh với dự kiến hoàn thành vào quý 1/ 2021.Tổng quan dự án CTL Tower Tham Lương có những điểm nổi bật gì? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu trong bài viết này nhé

Tổng quan dự án

Với vị trí đắc địa, không gian tiện nghi thân thiện với môi trường thì căn hộ thuôc CTL Tham Lương đang là căn hộ đáng mua nhất hiện nay.

  • Tên dự án: Căn hộ CTL TOWER.

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH  Chung Trang Linh.

  • Quy mô dự án: Tổng diện tích 5172,18m2.

  • Diện tích xây dựng: 1991,47m2.

  • Mất độ xây dựng: 38,5%.

  • Quy mô: 2 block A B gồm 18 tầng, 2 tầng hầm, 2 tầng trung tâm thương mại và 16 tầng căn hộ

  • Số căn: 368 căn hộ.

  • Loại căn hộ: 2 phòng ngủ ( 60m2, 75m2, 80m2) và 3 phòng ngủ  ( 80m2, 87m2).

  • Pháp lý: Sổ hồng.

  • Giá bán: 22-23tr/m2.

  • Thời hạn sở hữu: Sở hữu lâu dài.

  • Tiện ích: Hồ bơi, Gym, spa, trường mẫu giáo, công viên, bảo vệ 24/24,…

  • Ngân hàng hỗ trợ: 70% vay HD Bank, Vietinbank.

http://chungcu-quan12.com/wp-content/uploads/2018/04/CTL-Tower2FSTOWN-tham-l%C6%B0%C6%A1ng-v%E1%BB%8B-tr%C3%AD-1024x455.png

CTL Tower Tham Lương có một vị trí đắc địa thuận lợi

 

Những điểm nổi bật của dự án 

Căn hộ CTL Tower Tham Lương nằm ngay trên mặt tiền đường Dương Thị Giang. Trục đường chính Trường Chinh dẫn vào trung tâm TP.HCM, kết nối giữa quận Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp và quận 12; Quốc lộ 22 đi Tây Ninh, đường Phan Văn Hớn đi Long An, Quốc lộ 1 A liên kết dự án với các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Bình Dương, Đồng Nai.

Điểm nổi bật hơn nữa tòa nhà CTL Tower Tham Lương nằm ngay cạnh nhà ga tuyến Metro số 2 Bến Thành- Tham Lương. Sau khi hoàn thành bạn có thể di chuyển từ Tham Lương đến trung tâm thành phố Sài Gòn chỉ mất 10 phút. Đúng là thuận tiện phải không nào.

Không gian sống tiện nghi thân thiện với môi trường

CTL Tower Tham Lương được xây dựng trong khu đô thị văn minh, thân thiện được đánh giá là đáng sống nhất tại quận 12.

Không gian sống đầy đủ tiện nghi:

  • Hầm để xe: được bố trí ngay sau cổng vào khu đô thị. Hầm để xe đủ rộng để có thể chứa  các loại phương tiện cho cư dân sống tại đây. Hầm để xe được bảo vệ an ninh tốt với người trông coi 24/24.

  • Có sân tennis, hồ bơi rộng rãi đáp ứng nhu cầu vui chơi của bạn. Đây là một điểm nổi bật mà ít khu đô thị nào có thể bố trí được. Nếu bạn là một người ưa thích thể thao nhất là bộ môn tennis, bơi lội thì đây là một nơi đáng để lựa chọn.

  • Có công viên, khu sân vườn tiểu cảnh mang lại một không gian thân thiện gần gũi với môi trường. Không gian này cũng giúp thanh lọc không khí, ngăn cản tiếng ồn mang lại một không gian trong lành và yên tĩnh. Với không gian này bạn có thể cùng gia đình tổ chức các buổi tiệc ngoài trời, các hoạt động vui chơi giải trí, picnic, giã ngoại mà không cần phải đi đâu xa.

http://chungcu-quan12.com/wp-content/uploads/2020/03/tongquan1-1526458278-1024x716.jpg

 Không gian sống hiện đại, thân thiện với môi trường

Vì sao nên chọn lựa dự án CTL Tower Tham Lương?

CTL Tower Tham Lương đang được hoàn thành ở tầng 15. Với nhiều mẫu căn hộ hiện đại sang trọng và đáng sống nhất hiện nay với nhiều kiểu mẫu cho bạn chọn lựa.

Mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Chỉ với 700 triệu bạn đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp và đáng sống nhất. Đây là mức giá gốc cam kết của chủ đầu tư và là mức ưu đãi tốt nhất. Phương thức thanh toán linh hoạt, dựa theo tiến độ: khi đặt mua bạn chỉ cần đặt trước 50 triệu, khi ký hợp đồng bạn chỉ cần trả trước 30% trừ đi số tiền 50 triệu trước đó, toàn bộ số tiền thanh toán làm nhiều đợt và hoàn thanh khi bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng. Với quyền sở hữu pháp lý lâu dài bạn có thể yên tâm định cư trong căn hộ đáng sống nhất này.

Có nhiều mẫu căn hộ cho bạn chọn lựa

Tùy theo nhu cầu và số lượng thành viên trong gia định mà bạn có thể chọn cho mình mẫu căn hộ như ý. Căn hộ gầm có 3 mẫu thiết kế:

  • Mẫu thiết kế 2 phòng ngủ nhỏ: căn hộ này có diện tích từ 55,76 đến 59,63m2 thích hợp cho gia đình có từ 3 tới 4 người.

  • Mẫu thiết kế 2 phòng ngủ lớn:  với diện tích 66,25 đến 70,45m2  mang lại một không gian sống rộng rãi và thoải mái cho gia đình từ 4 đến 5 thành viên.

  • Mẫu thiết kế 3 phòng ngủ: căn hộ này có diện tích 81,22 đến 86,82m2 thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên hoặc hay có khách  đến thăm.

Thiết kế thân thiện với môi trường

Căn hộ được thiết kế hài hòa, tận dụng hết công năng sử dụng. Thiết kế thân thiện với tự nhiên với kiểu thiết kế đón nắng gió tự nhiên mang lại một không gian thoáng mát tự nhiên rất có lợi cho sức khỏe.

Thiết kế đan xen giữa phong cách hiện đại và cổ điển

Toàn bộ căn hộ nổi bật nên những nét đẹp tinh tế bởi sự kết hợp nội thất hiện đại đan xen những nét cổ điển.

Các đồ trang trí, nội thất như giường, tủ, bàn ghế, trang thiết bị nhà vệ sinh, nhà bếp, phòng ăn… đều được nhập khẩu với chất lượng cao cấp nhất tôn vinh nên mức độ sang trọng, đẳng cấp cho cư dân sống tại đây.

http://chungcu-quan12.com/wp-content/uploads/2020/03/A1-03-1024x683.jpg

Mẫu thiết kế đan xen giữa cổ điển và hiện đại mang lại vẻ đẹp tinh tế cho căn hộ

Hệ thống an ninh tốt, luôn giám sát 24/7.

Với đội ngũ bảo vệ được đào tạo nghiệp vụ bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng ứng phó trước mọi tình huống có thể xảy ra. Mang tới sự an toàn cao nhất cho cư dân sinh sống. Hệ thống camera  giám sát luôn hoạt động 24/7 bảo đảm an ninh tốt nhất cho khu vực sinh sống của cư dân.

Hệ thống phòng cháy, chữa cháy trang bị đầy đủ và hiện đại  nhất bao gồm các thiết bị báo khói báo cháy, hệ thống phun nước chữa cháy tự động. Hệ thống sẽ phát hiện và dập tắt đám cháy ngay lập tức khi nó vừa mới bắt đầu manh nha.

Với những đặc điểm nổi bật của tổng quan dự án CTL Tower Tham Lương từ vị trí đắc địa, không gian sống cũng như phong cách thiết kế. CTL Tower Tham Lương đã trở thành căn hộ đáng sống nhất tại quận 12. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm cho mình một căn hộ cao cấp hãy tới với CTL Tower Tham Lương.