Top 10 dự án HOT nhất tại Bình Dương được nhiều người quan tâm nhất năm 2020

Đầu năm 2020, Bình Dương được nhiều người biết đến với dự án chung cư giá rẻ mang lại nhiều tiện ích cho chủ đầu tư. Rất nhiều chủ đầu tư đổ xô về Bình Dương mua đất kinh doanh thu được nguồn lợi nhuận lớn. Cùng nhau tìm hiểu về các dự án chung cư của tỉnh Bình Dương được mở năm 2020 nhé!

Top 10 dự án HOT nhất tại Bình Dương năm 2020

Với dự án chung cư rẻ, nằm ở vị trí trung tâm đem lại nhiều thuận lợi cho sự phát triển của thị trường BĐS Bình Dương. Dưới đây là top 10 dự án thu hút được nhiều sự quan tâm nhất của tỉnh Bình Dương.

Dự án Champaca Garden vừa được Dĩ An mở bán đầu năm 2020

1.Dự án Bcons Green View

Dự án Bcons Green View là dự án tọa lạc  ngay vị trí đắc địa trung tâm hành chính, cửa ngõ của TP.Dĩ An, Bình Dương. Bcons Green View là dự án thứ tư tiếp nối sự thành công của chuỗi dự án Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông và Bcons Garden. Dự án Bcons Green View là dự án đầu tiên trong top 10 dự án chung cư giá rẻ Bình Dương năm 2020.

2. Dự án Bcons Garden

Dự án Bcons Garden là  dự án có quy mô lớn nhất trong chuỗi các căn hộ Bcons tại Thành phố Dĩ An của Chủ đầu tư. Bcons Garden được xây dựng như một tổ hợp không gian sống hiện đại, đẳng cấp gồm các loại hình căn hộ, căn trệt thương mại, trung tâm thương mại. Dự án Bcons Garden là dự án đứng thứ hai trong top 10 dự án chung cư rẻ nhất Bình Dương năm 2020.

3. Dự án 9x Next Gen

Dự án 9x Next Gen được tập đoàn Hưng Thịnh chính thức mở rao bán đầu năm 2020. Dự án được rao bán cùng với lúc thị xã Dĩ An được thành lập trở thành thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương. 9x Next Gen là dự án có giá chung cư rẻ đứng thứ ba top 10 dự án chung cư rẻ nhất Bình Dương.

4. Dự án Opal Skyline

Dự án Opal Skyline là sự tiếp nối của chuỗi thương hiệu căn hộ Opal của Chủ đầu tư Đất Xanh Group.Opal Skyline chính là cơ hội mang lại khả năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư, và là sự lựa chọn hoàn hảo của năm 2020. Dành cho những khách hàng hướng đến một nơi ở mang giá trị về cả giá cả và chất lượng tại căn hộ chung cư Bình Dương.

Dự án Opal Skyline là dự án đứng thứ tư trong top 10 dự án chung cư rẻ nhất Bình Dương năm 2020.

5. Dự án Tecco Home An Phú

Dự án Tecco Home An Phú là dự án BĐS nổi bật tại Thuận An, Bình Dương đầu năm 2020 của chủ đầu tư TECCO MIỀN NAM (TECCO GROUP) sở hữu nhiều ƯU ĐIỂM nổi bật. Các chuyên gia nhà đất từng nhận định rằng, dự án này có được cả “THIÊN THỜI, ĐỊA LỢI, NHÂN HÒA”.  Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố Thuận An, ngay khu dân cư hiện hữu sầm uất.

Tecco Home An Phú là dự án đứng thứ năm trong top 10 dự án chung cư rẻ nhất Bình Dương.

6. Dự án Opal Avenue 

Opal Avenue là dự án căn hộ nằm trong chuỗi Opal của Tập Đoàn Đất Xanh. Được triển khai tiếp sau thành công các dự án trước đó như Opal Garden, Opal Riverside, Opal Boulevard…dự án hứa hẹn sẽ tiếp tục chắt lọc được những tinh hoa và càng hoàn thiện vượt trội hơn. 

Opal Avenue là dự án đứng thứ sáu trong top 10 dự án chung cư rẻ nhất Bình Dương.


 

Với thiết kế độc đáo dự án Champaca Garden mang lại nhiều tiện nghi cho chủ sở hữu

7. Dự án The Emerald Golf View

Khu Căn hộ The Emerald Golf View nằm trên mặt tiền Đại lộ Bình Dương, ngay trung tâm Thành phố Thuận An, một vị trí KIM CƯƠNG nằm giữa trung tâm Bình Dương. Hầu hết các căn hộ đều có tầm nhìn triệu đô hướng về sân golf Sông Bé, mở ra một thảm xanh bạt ngàn với tầm nhìn không giới hạn.

The Emerald Golf View là dự án đứng thứ bảy trong top 10 dự án chung cư rẻ nhất Bình Dương.

8. Dự án Bcons Miền Đông

Bcons Miền Đông là dự án khu căn hộ cao cấp giá rẻ ngay gần tại Làng Đại Học với đầy đủ tiện nghi hiện đại nằm cạnh tuyến Metro. Bcons Miền Đông là sự tiếp nối thành công của chuỗi dự án mang thương hiệu công ty Công ty Cổ phần Địa ốc Bcons.

Bcons Miền Đông là dự án đứng thứ tám trong top 10 dự án chung cư rẻ nhất Bình Dương.

9. Dự án Bcons Suối Tiên

Dự án Bcons Suối Tiên là dự án tiếp nối sự thành công của các dự án Bcons Tower tại đường D1 Quận Bình Thạnh và khách sạn 4 sao Bcons Bình Dương. Chủ đầu tư Bcons tiếp tục triển khai dự án căn hộ Bcons Suối Tiên  – Khu căn hộ giá rẻ mang phong cách châu Âu hiện đại tại Dĩ An trong năm 2018. Bcons Suối Tiên là dự án đứng thứ chín trong top 10 dự án chung cư rẻ nhất Bình Dương.

10.  Dự án Icon Plaza 

Căn hộ Icons Plaza nằm trong khu đô thị đẳng cấp Icon Central hiện hữu chứa đựng tất cả các tiện ích đạt chuẩn 5 sao như: Khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, khu thể thao ngoài trời, trường học Quốc tế… Đảm bảo một cuộc sống hoàn mỹ, kinh doanh tốt nhất nhưng vẫn trong lành, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Dự án Icon Plaza là dự án đứng thứ mười trong top 10 dự án chung cư rẻ nhất Bình Dương.

Bên cạnh 10 dự án được liệt kê vào top 10 dự án chung cư rẻ nhất, Bình Dương cho ra mắt dự án Champaca Garden - Khu đô thị đáng sống nhất Dĩ An. Với thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại – tối ưu hóa không gian sống xanh và quy tụ chuỗi tiện ích đẳng cấp thời thượng.

Dự án Champaca Garden vừa được ra mắt tại Dĩ An, Bình Dương

Đón đầu nhu cầu thị trường, Chủ đầu tư Đức Huy đã phát triển thành công dự án Champaca Garden – Khu đô thị đáng sống nhất Dĩ An, Bình Dương với thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại – tối ưu hóa không gian sống xanh và quy tụ chuỗi tiện ích đẳng cấp thời thượng.

  • Vị trí: khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

  • Chủ đầu tư dự án: Công Ty TNHH Bất Động Sản Đức Huy.

  • Tổng diện tích: 26.024,5 m2

  • Quy mô dân số: Dự kiến 692 người.

  • Hình thức bàn giao: Giao nhà hoàn thiện.

  • Ngân hàng bảo lãnh cho vay: Vietcombank, Vietinbank.

  • Pháp lý: Sổ hồng.

Dự án Champaca Garden tuy sinh sau đẻ muộn nhưng chiếm ưu thế hàng đầu trên thị trường BĐS Bình Dương

Lời kết 

Trên đây là tổng quan về 10 dự án được xếp vào top 10 dự án chung cư rẻ nhất Bình Dương. dự án Champaca Garden vừa được ra mắt đã chiếm ưu thế hàng đầu và được lựa chọn nhiều nhất. Các bạn còn điều gì thắc mắc xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.