Vì sao nên chọn đầu tư vào dự án Champaca Garden ?

Champaca Garden là dự án nhà phố xây sẵn tọa lạc tại Bình Dương có một vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện cùng mức giá rất tốt đang là lựa chọn của đông đảo khách hàng. Vì sao nên lựa chọn đầu tư vào dự án Champaca Garden, cùng nhau tìm hiểu về thông tin của dự án này nhé!

Tổng quan về dự án Champaca Garden 

Champaca Garden một dự án nhà phố liền kề tại Bình Dương đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Được mở bán đợt đầu vào cuối tháng 11/2017, dự án đã có rất nhiều khách hàng đặt chỗ với số lượng rất ấn tượng mặc dù không được tiếp thị rầm rộ. 

  • Tên dự án: Champaca Garden

  • Vị trí: Ngay QL 1K lộ giới 60m, liền kề QL1A, tỉnh lộ 743, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

  • Phát triển dự án: Lộc Phát Land

  • Loại hình sản phẩm: Nhà phố liền kề

  • Số sản phẩm: 173 căn

  • Diện tích nền: 60 – 100 m2

  • Ngân hàng hỗ trợ: 70% trong 15 năm lãi suất ưu đãi.

Chủ đầu tư dự án Champaca Garden

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bất động sản Đức Huy được biết đến với nhiều dự án hoàn thành xuất sắc đem lại uy tín với khách hàng. đầu năm 2020 đưa ra dự án Champaca Garden thu hút được nhiều nguồn vốn đầu tư lớn tại tỉnh Bình Dương.  

Dự án Champaca Garden tọa lạc ở vị trí trung tâm tỉnh Bình Dương

Dự án Champaca Garden nằm ngay toạ lạc vị trí trắc địa " Vàng "

Đông Hòa - Dĩ An - Bình Dương là một nơi liên kết vùng siêu thuận tiện trong việc di chuyển giữa các Quận và các tỉnh lân cận như Thủ Đức, Đồng Nai, Thủ Dầu Một Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh. Mặt tiền đường quốc lộ 1K, liền kề quốc lộ 1A, nổi bật nhất tại quốc lộ 1K được giới đầu tư đánh giá là nơi thích hợp để “An Cư Lạc Nghiệp hoặc Đầu Tư Sinh Lời”.

Từ đây chỉ vài phút kết nối đến: Chợ Đông Hòa và chợ Nội Hoá, Siêu thị Big C Dĩ A, Vincom Dĩ An, Bệnh viện đa khoa Dĩ An, Siêu thị Điện Máy Xanh, Trường THCS & THPT Dĩ An, Làng đại học Quốc Gia TP.HCM, Bến xe Miền Đông mới, Trung tâm hành chính Dĩ An…

Xung quanh dự án Champaca Garden có các tiện ích ngoại khu

Vị trí kết nối với trung tâm Big C dĩ an – Bình Dương, hệ thống ngân hàng, hệ thống trường học, gần bệnh viện. Ngoài ra liền kề chợ Đông Hòa, kết nối với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất tầm khoảng 20 Phút. Champaca gần đường xa lộ hà nội kết nối với bến xe Miền Đông và còn  sắp xây dựng ga tàu Metro số 1 Champaca garden có thể đến những khu giải trí như: khu du lịch suối tiên, khu du lịch đại nam văn hiến và làng đại học quốc gia TP.HCM.

Dự án được thiết kế chuẩn Châu Âu đem lại nhiều tiện ích cho chủ sở hữu căn hộ

Tiện ích Nội khu Dự Án Nhà Phố Champaca Garden

Dự án nhà phố Champaca Garden hướng tới mang đến trải nghiệm cuộc sống chất lượng cho cư dân. Vì thể được chủ đầu tư rất chăm chút với những tiện nghi rất đáng giá. Phải kể đến như công viên cây xanh (vườn Ngọc Lan). Đài phun nước, đường đi bộ, khu vui chơi trẻ em, siêu thị mini, phòng gym – spa… toàn bộ mang tới 1 trải nghiệm mới. Tận hưởng 1 cuộc sống đầy tiện nghi và văn minh.

Thiết kế dự án Nhà Phố Champaca Garden chuẩn Châu Âu

Các căn nhà phố tại dự án được thiết kế theo phong cách thức tiên tiến của châu Âu, mang tới sự sang trọng và lộng lẫy. Bản đồ quy hoạch đồng bộ 1/500, hạ tầng hoàn thiện. Có nhiều loại diện tích khác nhau như: 5×12, 6×12, 5×16, 4×25... được xây dựng 1 trệt 1 lầu hoặc 1 trệt hai lầu. Tất cả các căn tại đây được thiết kế thông minh, phòng ốc được bố trí một cách thức hợp lý mang tới một không gian sống thoải mái nhất cho chủ nhân của ngôi nhà. Nhà được giao hoàn thiện nội thất bao gồm tường, vách, nền, trang thiết bị vệ sinh… toàn bộ đều là những vật liệu cao cấp được hoàn thiện tỉ mỉ mang tới cảm giác tinh tế cho bất cứ khách hàng nào đã được đến tham quan.

Thanh Toán Và Tiến Độ Nhà Phố Champaca Garden

Dự án nhà phố Champaca Garden là khu dân cư compound cao cấp có khuôn viên cây xanh rộng nhất trong tất cả các dự án tại đây. Cùng với hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh đầy đủ. Cư dân đã về ở. Đây chắc chắn là nơi an cư lý tưởng dành cho cả gia đình bé nhỏ của bạn. 

Dự án nhà phố Champaca Garden Bình Dương có nhiều hình thức thanh toán linh hoạt. Bạn có thể trả theo tiến độ xây dựng hoặc chọn hình thức thanh toán nhanh để hưởng % chiết khấu hấp dẫn từ chủ đầu tư. Bên cạnh đó dự án còn có sự hỗ trợ vay vốn của ngân hàng Vietcombank. Với mức vay tối đa là 70% trong 15 năm.

Một dự án căn hộ nằm ở vị trí thuận lợi, thiết kế chuẩn Châu Âu nhưng lại có giá bán ra rất rẻ. Dự án Champaca Garden là sự lựa chọn đúng đắn đối với các chủ đầu tư khi có kế hoạch kinh doanh nhằm thu lại lợi nhuận cho mình. Phù hợp với những hộ gia đình trẻ mua để sinh sống và làm việc ổn định lâu dài.

Dự án có sự hỗ trợ vay vốn của ngân hàng Vietcombank. Với mức vay tối đa là 70% trong 15 năm.

Lời kết

Bài viết trên đây chúng tôi đã giải thích được nhưng thắc mắc của các bạn vì sao nên mua dự án Champaca Garden. Các bạn còn muốn biết thêm thông tin gì về dự án xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.