Vì sao nên mua nhà tại Bình Dương?

Đầu năm 2020, Bình Dương được biết đến với thị trường Bất Động Sản phát triển mạnh, thu hút được nguồn vốn đầu tư lớn. Vậy có nên mua nhà ở Bình Dương hay không? Đây là câu hỏi được mọi người đặt ra nhiều nhất với thị trường Bất Động Sản Bình Dương. Cùng tìm hiểu những lý giải của thông tin này nhé!

Có nên mua nhà tại Bình Dương không?

Câu hỏi được đặt ra nhiều nhất trên thị trường Bất Động Sản hiện nay: có nên mua nhà ở Bình Dương hay không? Mua nhà ở Bình Dương mang lại những thuận tiện gì? Giá bán có đắt không?

Bình Dương là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất cả nước hiện tại. Hàng loạt các dự án cụm và khu công nghiệp mọc lên. Vốn đầu tư FDI cùng hạ tầng giao thông phát triển. Bình Dương đang bứt phá và trở thành tâm điểm của kinh tế – xã hội. 

Vậy có nên mua nhà tại Bình Dương hay không? Câu trả lời là có! Cùng tìm hiểu về thông tin của Bình Dương nhé!

Có hệ thống giao thông thuận tiện 

Bình Dương là cửa ngõ giao thương với Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế – văn hóa của cả nước, có các trục lộ giao thông huyết mạch của quốc gia chạy qua như quốc lộ 13, quốc lộ 14, đường Hồ Chí Minh, đường Xuyên Á … cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và các cảng biển chỉ từ 10 km – 15 km… thuận lợi cho phát triển kinh tếxã hội toàn diện.

Có cơ sở hạ tầng, tiện ích ngày càng phát triển

Tại Bình Dương, cơ sở hạ tầng, hệ thống các tiện ích từ trường học cho tới bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ… đều được đầu tư quan tâm. Do đó việc lựa chọn mua nhà tại khu vực này sẽ nâng tầm cho cuộc sống Ngoài ra với mức sống cao, GDP của Bình Dương xếp thứ 3 cả nước chỉ sau TPHCM và Hà Nội. Nhờ đó việc lựa chọn mua nhà tại Bình Dương là lựa chọn sáng giá và lý tưởng.

mua-nha-binh-duong

Bình Dương có hệ thống giao thông thuận tiện, lưu thông dễ dàng

Bình Dương đang là một trong những tỉnh thành phát triển với tốc độ chóng mặt. Không phải ngẫu nhiên Bình Dương lại trở thành tỉnh được nhiều nhà đầu tư bất động sản lựa chọn. Vì vậy có nên mua nhà ở Bình Dương không thì bạn hoàn toàn yên tâm là có.

Có nhiều dự án dễ đầu tư với giá bán hợp lý

Đầu năm 2020, Bình dương cho ra mắt nhiều dự án căn hộ chung cư đẹp, có vị trí thuận lợi tiện cho việc lưu thông. Với giá bán rẻ phù hợp với tiềm năng kinh tế của những hộ gia đình trẻ, dự án thu hút được nguồn vốn đầu tư lớn, phần lớn là chủ đầu tư mua lại rồi bán ra với lợi nhuận cao. Nhiều người mua lại xây nhà trọ cho thuê với mức thu nhập ổn định lâu dài.

Những lưu ý khi mua nhà tại Bình Dương 

Lựa chọn mua nhà ở Bình Dương là điều hết sức hợp lý ở thời điểm hiện nay. Khi mua nhà ở Bình Dương các bạn cần có kinh nghiệm để tránh gặp những rủi ro không đáng có. Sau đây là những lưu ý cần nắm được khi mua nhà tại Bình Dương.

Thứ nhất, dự án căn hộ phải được triển khai chủ đầu tư có uy tín 

Với các dự án tại Bình Dương, nên ưu tiên chọn lựa những dự án được triển khai bởi chủ đầu tư lớn. Những ông lớn như Trần Anh Group, Vingroup,… chính là những ông lớn uy tín có thâm niên và kinh nghiệm. Do đó khi lựa chọn một dự án, đầu tiên hãy xem đó là ai.

Thứ hai, chọn vị trí mua căn hộ 

Tiêu chí tiếp theo để lựa chọn căn hộ chính là vị trí. Hãy xem căn hộ bạn quan tâm đang nằm ở đâu. Từ căn hộ bạn chọn mua có dễ dàng di chuyển và thuận lợi hay không. Tìm hiểu kỹ để đảm bảo tránh việc sau này mua nhà rồi, dọn về sống mới thấy bất tiện.

Thứ ba, chú ý tới tính pháp lý

Pháp lý dự án cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Pháp lý thể hiện minh bạch, sở hữu lâu dài, có sổ hồng hoặc sổ đỏ riêng cho từng căn, từng nền chính là lựa chọn an toàn khi mua nhà ở Bình Dương.

mua-nha-binh-duong

Khi mua nhà, căn hộ cần chú ý đến sổ đỏ của căn hộ đó xem đã hợp pháp hay chưa

Vậy nên chọn dự án nào ở Bình Dương để mua nhà?

Đầu năm 2020, Bình Dương cho ra mắt nhiều dự án với mức giá bán rẻ, thu hút được nguồn đầu tư lớn. Một trong những dự án được lựa chọn nhiều nhất đó là dự án Champaca Garden. Đây là dự án có những điểm nổi bật như:

Vị trí: khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đây là dự án được cho là đáng sống nhất Dĩ An.

Thiết kế căn hộ mang phong cách Châu Âu hiện đại – tối ưu hóa không gian sống xanh và quy tụ chuỗi tiện ích đẳng cấp thời thượng.

Lợi thế của Champaca Garden là cơ sở pháp lý hoàn chỉnh, đã xây dựng xong, có giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và quyền sử dụng đất.

Giá thành khoảng 1 tỷ đồng/ căn.

mua-nha-binh-duong

Dự án Champaca Garden thiết kế căn hộ mang phong cách Châu Âu hiện đại – tối ưu hóa không gian sống xanh

Lời kết

Bạn có thể lựa chọn tham khảo dự án Champaca Garden nếu muốn mua nhà tại Bình Dương. Với băn khoăn có nên mua nhà ở Bình Dương không thì bạn có thể yên tâm để mua nhà. Nhất là với dự án Champaca Garden thì hãy thoải mái và yên tâm. Còn điều gì thắc mắc về thông tin dự án, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất nhé!